Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Milan 1-1 Fiorentina: Rossoneri lỡ cơ hội vào top 3

Thứ hai - 27/10/2014 15:55
BongdaLIVES.com - Bàn thắng của cầu thủ vào thay người Josip Ilicic ở những phút cuối đã giúp cho Fiorentina tránh khỏi trận thua trước AC Milan tại vòng 8 Serie A.
Milan bị cầm chân bởi đội khách Fiorentina

Milan bị cầm chân bởi đội khách Fiorentina

 
HLV Filippo Inzaghi đã có 3 sự thay đổi người so với chiến thắng 3-1 trước Verona ở vòng đấu trước, với Nigel De Jong trở lại sau án treo giò, trong khi Jeremy Menez được ưu tiên đá chính thay vì Fernando Torres.
 
Bên phía La Viola, HLV Vincenzo Montella cũng thay đổi một vài vị trí sau trận thắng PAOK tại Europa League hồi giữa tuần, với Juan Cuadrado là ngôi sao đáng chú ý.
 
Thế nhưng, chính tiền vệ vào thay người Ilicic mới là nhân tố đem lại sự khác biệt cho đội khách. Cầu thủ người Slovenia đã có một pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng 16m50, khiến thủ môn Christian Abbiati bất lực hoàn toàn và giành lại 1 điểm cho đoàn quân áo tím ngay tại San Siro.
 
Trước đó, kể từ bàn mở tỉ số của Nigel De Jong bằng cú đánh đầu cận thành ở phút 25, không ít cơ hội nguy hiểm đã được hai đội tạo ra. Đầu tiên là tình huống Jeremy Menez bỏ lỡ dịp thuận lợi nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp 2, trước khi Cuadrado và Matias Fernandez bên phía đối diện lần lượt đe dọa khung thành Rossoneri.
 
De Jong đánh đầu mở tỉ số cho Milan
 
Gần như ngay lập tức sau bàn gỡ của Ilicic phút 65, Stephan El Shaarawy suýt chút nữa đã tái lập ưu thế dẫn bàn cho Milan, nhưng cú dứt điểm ở vị trí thuận lợi của tiền đạo trẻ này lại đi chệch cột dọc.
 
Chia điểm với La Viola, đoàn quân của Inzaghi đã có 5 trận liên tiếp bất bại tại đấu trường quốc nội, nhưng vẫn chưa cải thiện được thành tích thiếu thuyết phục trong những lần đối đầu với Fiorentina tại San Siro, đối thủ họ chưa thể thắng kể từ năm 2010.
 
Bàn thắng:
Milan: De Jong (25’)
Fio: Ilicic (65’)
 
Đội hình thi đấu:
Milan: Abbiati; Abate, Alex, Zapata, De Sciglio; Poli (Bonaventura 68’), De Jong, Muntari; Honda, Menez (Torres 80’), El Shaarawy
Fiorentina: Neto; Tomovic, Savic, Rodriguez, Alonso; Kurtic (Ilicic 54’), Borja Valero, Aquilani; Mati Fernandez (Vargas 70’); Cuadrado, Babacar (Badelj 81’)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây