Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Palermo 0-1 Juventus: Giữ vững ngôi đầu

Chủ nhật - 25/09/2016 12:30
BongdaLIVES.com - Juventus đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Palermo, qua đó tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Serie A 2016/17.
Hạ Palermo, Juventus xây chắc ngôi đầu
 
Juventus với chất lượng đội hình vượt trội nhanh chóng nắm quyền kiểm soát thế trận trước chủ nhà Palermo. Trong 45 phút đầu tiên, nhà ĐKVĐ Serie A có không dưới 2 cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng cả Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain đều bỏ lỡ đáng tiếc. 
 
Về phần Palermo, lối chơi phòng ngự phản công của họ tỏ ra đầy khó chịu với sự cơ động của Haitam Aleesami cùng Andrea Rispoli ở 2 cánh. Đội chủ nhà thỉnh thoảng tạo ra những đường phản công sắc lẹm song không thể một lần đánh bại được Gianluigi Buffon.
 
Bước sang hiệp 2, Juventus tiếp tục tràn lên tấn công và phút 49, họ đã có bàn thắng khai thông bế tắc. Từ quả chuyền vào của hậu vệ Dani Alves, bóng đập chân hậu vệ Edoardo Goldaniga rồi bay thẳng vào lưới Palermo.
 
Juve đã có trận đấu không hề dễ dàng trước Palermo
Juve đã có trận đấu không hề dễ dàng trước Palermo
 
Trong khoảng thời gian còn lại, Palermo vùng lên mạnh mẽ nhưng dù rất nỗ lực, đội chủ nhà cũng không thể xuyên thủng mành lưới Juve, qua đó chấp nhận trận thua 1-1.
 
Trong một diễn biến đáng chú ý khác, Napoli đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Chievo. Những người lập công cho đội chủ sân San Paolo là Manolo Gabbiadini và Marek Hamsik. Đáng chú ý, cả 2 bàn của Napoli đều được ghi trong hiệp 1.
 
Như vậy, với kết quả này, Juventus vẫn vững vàng ở ngôi đầu Serie A với 15 điểm sau 6 vòng đấu, hơn đội đứng thứ 2 là Napoli 1 điểm. Các vị trí thứ 3, 4, 5 lần lượt thuộc về Roma, Inter và Chievo (cùng 10 điểm).
 
Bàn thắng
Juventus: Goldaniga (phản lưới 49')
 
Đội hình ra sân
Palermo: Posavec, Rispoli, Cionek, Gonzalez, Aleesami, Goldaniga, Gazzi, Diamanti, Jajalo (Henrique 68'), Chochev (Hiljemark 81'), Balogh (Nestorovski 60')
Juventus: Buffon, Barzagli, Alves (Chiellini 85'), Bonucci, Sandro, Rugani (Cuadrado 31'), Khedira, Pjanic (Asamoah 68'), Lemina, Higuain, Mandzukic
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây