Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng 23 Serie A: Juve tiếp tục phả hơi nóng vào gáy Napoli

Thứ năm - 04/02/2016 14:01
BongdaLIVES.com - Một vòng đấu đánh dấu thắng lợi của các đại gia như Juventus, Inter và Milan nhưng lại nhuốm bóng ma phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa Napoli và Lazio.
Juve của Pogba (giữa) tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng bằng thắng lợi 1-0 trước Genoa

Juve của Pogba (giữa) tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng bằng thắng lợi 1-0 trước Genoa
 

Tâm điểm của vòng 23 Serie A diễn ra trên sân Olimpico khi chủ nhà Lazio tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu Napoli. Đội khách với phong độ và thực lực vượt trội đã không gặp nhiều khó khăn chiếm lấy thế trận. Những đợt tấn công liên tiếp nổ ra với kết quả là 2 bàn thắng của Higuain và Callejon chỉ trong vòng 3 phút (từ phút 24 đến 27). Những tưởng trận đấu đã an bài thì các CĐV Lazio bắt đầu làm loạn.
 
Video: Lazio 0-2 Napoli
 
Bực tức trước màn trình diễn tồi tệ của các cầu thủ con cưng trên sân, CĐV Lazio hướng sự công kích sang Napoli. Liên tục những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ khán đài hướng đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Điều này ngay lập tức nhận sự phản ứng dữ dội của các thành viên đội khách và trọng tài chính đã được thông báo. Phút 68, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Napoli, trận đấu bị buộc phải tạm dừng vì sự quá khích từ phía các CĐV Lazio. 
 
Một án phạt nặng đang treo trên đầu nửa xanh thành Roma khi đây đã là lần thứ 4 kể từ năm 2009 các trường hợp phân biệt chủng tộc trở thành tâm điểm tại Serie A.
 
Trung vệ Kalidou Koulibaly - tâm điểm của sự phân biệt
Trung vệ Kalidou Koulibaly - tâm điểm của sự phân biệt
 
Ở những diễn biến khác, Juventus vẫn kiên trì bám đuổi Napoli trên BXH bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Genoa. Lão bà không ghi bàn trong trận này nhưng pha phản lưới nhà của De Maio (phút 30) là đủ để Juve giữ trọn 3 điểm ở lại thành Turin. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng Juventus giành được 13 chiến thắng liên tiếp tại Serie A dù niềm vui này có đôi chút bị xao nhãng bởi chiếc thẻ đỏ của Zaza những phút cuối trận.

Video: Juventus 1-0 Genoa
 
Milan sau chiến thắng 3-0 trước Inter trong trận derby tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi vượt qua Palermo 2-0 ngay trên sân đối phương. 2 bàn thắng của Bacca và Niang ngay trong hiệp 1 giúp phần còn lại của trận đấu hoàn toàn thuộc về thầy trò Mihajlovic. Đáng chú ý, đây đã là chiến thắng thứ 4 trong 5 trận gần nhất của Milan. Tiền đạo Bacca cũng đã có được 12 bàn tại Serie A để vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới sau Higuain.
 
Inter cũng mau chóng vượt qua nỗi buồn thất bại derby Milan bằng chiến thắng 1-0 Chievo. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Mauro Icardi ít phút sau khi hiệp 2 trở lại.
 
Video: Inter 1-0 Chievo

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây