Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lyon 2-1 Monaco: Monaco lại gây thất vọng

Thứ bảy - 13/09/2014 08:40
BongdaLIVES.com - 3 điểm giành được trước đương kim Á quân Monaco giúp đội chủ nhà Lyon tạm leo lên xếp thứ 12 trên BXH Ligue 1 sau trận đấu sớm ở vòng 5 Ligue 1. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Leonardo Jardim lại nối dài thành tích đáng thất vọng kể từ đầu mùa.
Niềm vui chiến thắng của Lyon

Niềm vui chiến thắng của Lyon
 

Á quân Monaco bước vào trận đấu này với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng để cải thiện chuỗi thành tích nghèo nàn từ đầu mùa giải (thắng 1, hòa 1, thua 2). Họ nhập cuộc rất tự tin và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành của Lyon. Nhưng việc không còn những ngôi sao có khả năng xoay chuyển cục diện trong đội hình như James Rodriguez và Radamel Falcao đã khiến Monaco mất đi khá nhiều cơ hội vươn lên dẫn trước.

Không thể chọc thủng lưới đối phương, Monaco lập tức phải trả giá khi Lyon tìm được bàn khai thông bế tắc ở phút 30, khi Nabil Fekir dứt điểm gọn gàng sau đường chọc khe tinh tế của Malbranque. Nhưng cũng chỉ 9 phút sau, Ocampos đã gỡ hòa 1-1 cho Monaco sau pha đệm lòng kỹ thuật từ đường căng ngang của Kondogbia ở bên cánh phải.

 


Monaco (áo xanh) lại tiếp tục gây thất vọng

 

Thế trận trong hiệp 2 diễn ra khá cân bằng khi đôi bên liên tiếp có những pha "ăn miếng trả miếng" về phía đối phương. Nhưng một lần nữa, khả năng kết thúc tốt đã giúp Lyon có được bàn thắng để ấn định tỷ số 2-1 chung cuộc nhờ tình huống tỏa sáng của Tolisso (73').

Chiến thắng này giúp Lyon tạm thời leo lên xếp thứ 12 trên BXH Ligue 1 với 6 điểm/5 trận, trong khi Monaco ngậm ngùi với vị trí thứ 16 (4 điểm/5 trận).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Lyon:
 Anthony Lopes, Christophe Jallet, Lindsay Rose, Samuel Umtiti, Corentin Tolisso, Jordan Ferri, Steed Malbranque (Kone 82'), Maxime Gonalons, Arnold Mvuemba (N'Jie 66'), Nabil Fekir (Gourcuff 74'), Alexandre Lacazette.

Monaco: Danijel Subasic, Layvin Kurzawa, Ricardo Carvalho, Nabil Dirar, Andrea Raggi, Joao Moutinho, Geoffrey Kondogbia, Jeremy Toulalan (Germain 77'), Dimitar Berbatov, Lucas Ocampos (Martial 77'), Yannick Carasco (Kamara 84').

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây