Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Nantes 0-2 PSG: Tiến gần tới ngai vàng

Thứ hai - 04/05/2015 10:37
BongdaLIVES.com - Các bàn thắng của Edinson Cavani và Blaise Matuidi trong 30 phút đầu trận đấu giúp PSG đánh bại chủ nhà Nantes 2-0, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ Lyon và rộng cửa bảo vệ chức vô địch.
PSG tiến gần hơn tới chức vô địch

PSG tiến gần hơn tới chức vô địch

 
Chiến thắng 2-0 của Lyon trước Evian tối thứ Bảy đã gây áp lực không hề nhỏ với PSG ở trận đấu muộn nhất vòng 35 Ligue 1 đêm qua. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã có câu trả lời đanh thép cho tham vọng bảo vệ ngôi vương của mình khi đánh bại chủ nhà Nantes 2-0.
 
Edinson Cavani tỏa sáng ngay phút thứ 3 của trận đấu bằng cú xoay người dứt điểm sát vạch 5m50 đưa bóng đập cột dọc góc xa đi vào khung thành chủ nhà. Tới phút 31, Zlatan Ibrahimovic có đường chọc khe thông minh để Blaise Matuidi băng lên dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Remy Riou, ấn định chiến thắng 2-0 cho các cầu thủ khách.
 
Matuidi ấn định chiến thắng cho PSG
 
Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 giúp PSG đòi lại ngôi đầu bảng từ Lyon. Chỉ cần giành thêm 7 điểm ở 3 trận đấu còn lại, đội bóng thủ đô sẽ bảo vệ thành công ngôi vương, bất chấp việc Lyon toàn thắng bởi khoảng cách lúc này giữa 2 đội đang là 3 điểm.
 
Ở những trận đấu khác, Monaco tiếp đà hồi sinh bằng chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Toulouse trong trận đấu có tới 2 chiếc thẻ đỏ được rút ra cho cầu thủ 2 đội. Bernado Silva, Anthony Martial, Joao Moutinho và Valere Germain là những người đã lập công cho đội bóng công quốc. 3 điểm có được giúp Monaco bảo vệ vững chắc vị trí thứ 3 với 65 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau là Marseille 5 điểm.
 
Trận đấu sớm nhất ngày Chủ nhật, trên sân nhà Lille đánh bại đội khách đã xuống hạng, Lens với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp Lille vượt mặt Montpellier để leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 53 điểm, kém 7 điểm so với nhóm dự cúp châu Âu.
 
Bàn thắng: Cavani (3'); Matuidi (31')
 
Đội hình ra sân:
Nantes: Riou, Cissokho, Vizcarrondo, Djilobodji, Bessat, Bedoya, Gomis, Deaux, Veretout, Audel, Gakpe.
PSG: Douchez, Van der Wiel, Thiago Silva, Marquinhos, Maxwell, Verratti, Motta, Matuidi, Pastore, Ibrahimovic, Cavani.

 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây