Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG 2-0 Lyon: Thắng nhờ cầu thủ... Lyon

Thứ hai - 18/09/2017 11:54
BongdaLIVES.com - Trong ngày bộ ba Cavani - Neymar - Mbappe không có duyên ghi bàn, PSG vẫn có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Lyon nhờ 2 tình huống đá phản lưới nhà của cầu thủ đối phương.
Cavani đá hỏng penalty, PSG vẫn thắng nhờ cầu thủ... Lyon
 
PSG bước vào trận đấu này với tinh thần đang lên rất cao và đang có mạch 5 trận toàn thắng ấn tượng trên các đấu trường. Trong khi đó, Lyon lại chỉ có được 1 lần hưởng niềm vui, còn lại là 3 trận hòa trong 4 trận gần nhất. Trước sức ép mà đội ĐKVĐ Monaco tạo ra, PSG buộc phải thắng để đòi lại ngôi đầu bảng.
 
Bộ ba Cavani - Neymar - Mbappe vẫn là đầu tàu trong những đợt tấn công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Unai Emery gần như bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương ở 45 phút đầu tiên. Lối chơi phòng ngự chủ động của Lyon đã bịt kín mọi đường vào khung thành Lopes. Bên cạnh đó, họ cũng chia cắt được những pha phối hợp của các ngòi nổ bên phía PSG.
 
Bước sang hiệp 2, PSG tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận. Và khi các chân sút của PSG còn chưa biết làm cách nào để xuyên thủng mành lưới Lyon thì trung vệ Marcelo đã làm hộ đội chủ nhà phần việc khó nhất.
 
Cavani sút hỏng quả 11m quý giá nhưng PSG vẫn may mắn có được chiến thắng chung cuộc
Cavani sút hỏng quả 11m quý giá nhưng PSG vẫn may mắn có được chiến thắng chung cuộc
 
Phút 75, Lo Celso có pha đi bóng khéo léo ở cánh trái trước khi căng ngang khó chịu vào vòng cấm. Marcelo khi đó lóng ngóng phá bóng đi thẳng về lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Lyon.
 
4 phút sau, PSG có cơ hội nhân đôi cách biệt khi được hưởng quả 11m nhưng Cavani lại dứt điểm không thành công. Mãi đến phút 86, đội bóng của HLV Unai Emery mới tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công Morel, một cầu thủ khác của Lyon. Trước đó, Mbappe đã thoát xuống thông minh rồi dứt điểm trúng người thủ thành Lopes, bóng chạm chân Morel đi vào lưới.

Đánh bại Lyon nhờ sự trợ giúp của 2 hậu vệ đội bạn, PSG tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận, hơn đội nhì bảng Monaco 3 điểm. Trong khi đó, Lyon rơi xuống vị trí thứ 5 khi có 11 điểm.

BÀN THẮNG
PSG: Marcelo (phản lưới 75'), Morel (phản lưới 86')
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
PSG: Areola, Alves, Silva, Kurzawa (Yuri 73'), Kimpembe, Motta, Draxler (Lo Celso 72'), Rabiot, Cavani, Neymar, Mbappe.
Lyon: Lopes, Morel, Marcelo, Tete, Mendy, NDombele (Pereira 72'), Tousart, Traore, Depay (Aouar 87'), Diaz (Cornet 63'), Fekir.
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây