Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG 5-0 Metz: Gột rửa nỗi buồn Champions League

Chủ nhật - 11/03/2018 11:59

PSG 5-0 Metz: Gột rửa nỗi buồn Champions League

BongdaLIVES.com - Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng bị loại khỏi Champions League, PSG đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Metz ở vòng 29 để tiến gần hơn tới chức vô địch Ligue 1.
PSG 5-0 Metz: Gột rửa nỗi buồn Champions League
 
Giữa tuần qua, PSG đã bị Real loại ở vòng 1/8 Champions League với kết quả chung cuộc 2-5. Dù rất thất vọng với việc năm thứ hai liên tiếp dừng chân ở ngưỡng cửa tứ kết, song các CĐV của đội bóng thủ đô Paris vẫn luôn sát cánh bên cầu thủ. Trận tiếp đón Metz đêm qua, các khán đài sân Công viên các Hoàng tử vẫn chật kín chỗ ngồi.
 
Và NHM đã không phải thất vọng khi các cầu thủ PSG đã có chiến thắng tưng bừng, như một lời xin lỗi gửi tặng những người luôn sát cánh, cổ vũ. Trước đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, đoàn quân của Unai Emery nhanh chóng tạo dựng thế trận dồn ép đối thủ về phần sân nhà.
 
Ngay phút thứ 5, hậu vệ người Bỉ, Thomas Meunier tung cú dứt điểm chéo góc đầy uy lực làm tung lưới đội khách. Sau bàn thắng, PSG càng thi đấu hứng khởi hơn và đến phút 20, cầu thủ trẻ Christopher Nkunku - người đá thay vị trí của Edinson Cavani có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 bằng cú dứt điểm lạnh lùng trong vòng cấm.
 
Nkunku lập cú đúp bàn thắng
Nkunku lập cú đúp bàn thắng
 
Cái duyên ghi bàn của Nkunku tiếp tục được thể hiện. Chỉ 7 phút sau bàn mở tỷ số, cầu thủ 20 tuổi người Pháp này thực hiện pha solo và tung ra cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đưa bóng chạm mép trong cột dọc phía xa, nâng tỷ số lên 3-0. Bữa tiệc bàn thắng trên sân công viên các Hoàng tử chưa dứt, khi ở phút bù giờ của hiệp 1, Kylian Mbappe đón đường chọc khe của đồng đội và tung ra cú dứt điểm rất nhanh vào góc gần mang về bàn thắng thứ tư.
 
Mbappe cũng tỏa sáng với một pha lập công
Mbappe cũng tỏa sáng với một pha lập công
 
Bước sang hiệp 2, PSG vẫn là đội nắm thế chủ động và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, phải tới phút 82, đội trưởng Thiago Silva mới có cú đánh đầu kỹ thuật ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, PSG đã có 77 điểm, hơn đội đứng sau là Monaco khoảng cách 14 điểm. Khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu, PSG đang đếm ngược ngày lên đỉnh Ligue 1.
 
Ở một số trận đấu khác diễn ra đêm qua, Nantes củng cố vị trí thứ 4 trên BXH bằng chiến thắng tối thiểu trước đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Troyes. Lille, đội đang đứng thứ 19 trên BXH, cũng không thể thoát được khu vực nguy hiểm vì chỉ có trận hòa 1-1 trước Montpellier.

GHI BÀN
PSG: Meunier (5'), Nkunku (20', 27'), Mbappe (45+1'), Silva (82')
 
Kết quả các trận đấu
Strasbourg 1-3 Monaco
PSG 5-0 Metz
Bordeaux 0-0 Angers
Dijon 1-1 Amiens
Lille 1-1 Montpellier
Nantes 1-0 Troyes
Rennes 1-1 Saint-Etienne
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây