Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bale lại nghỉ dài hạn vì chấn thương

Thứ năm - 05/10/2017 11:13
BongdaLIVES.com - Một tin rất xấu cho Real Madrid và ĐT Xứ Wales, khi Gareth Bale sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì chấn thương bắp chân trái. Đây đã là ca chấn thương thứ 18 của tiền đạo 28 tuổi này từ khi anh đến Bernabeu (Hè 2013).
Chấn thương bắp chân, Bale lại nghỉ dài hạn
 

18 ca chấn thương và 66 trận 

Chấn thương hiện tại của Bale diễn ra trong trận thắng Dortmund 3-1 ở Champions League hồi cuối tháng 9 vừa rồi. Siêu sao người Xứ Wales bị thay ra cuối trận đấu. Đó tưởng như chỉ là một vết bầm nhẹ. Chính vì vậy, Bale vẫn lên đường tập trung cùng ĐT Xứ Wales. Tuy nhiên, trong một buổi tập mới đây, chấn thương của Bale đã trở nên nghiêm trọng hơn. Anh đã rút lui khỏi ĐTQG ở đợt tập trung này. Tồi tệ hơn, Bale được xác định phải cần ít nhất 1 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.
 
Đây là tổn thất lớn với ĐT Xứ Wales và CLB Real Madrid. Như đã biết, Xứ Wales đang rất cần Bale cho 2 lượt cuối vòng loại World Cup 2018 với Georgia và CH Ireland. Đó là những trận tử chiến thực sự khi họ buộc phải chiến thắng nếu muốn nuôi hy vọng đến Nga mùa Hè năm sau (đang đứng cuối trong nhóm những đội xếp thứ hai tại vòng loại khu vực châu Âu).
 
Trong khi đó, Real cũng đang cần Bale hơn bao giờ hết. Sự thiếu hụt nhân sự ở hàng công và cuộc khủng hoảng dứt điểm khiến Kền kền trắng rất cần Bale bùng nổ trở lại. Song với chấn thương vừa rồi, lại phải nói rằng cứ mỗi khi Real trông đợi vào “Hoàng tử Xứ Wales” nhất thì anh lại gây thất vọng nhất, bởi chấn thương hoặc bởi sa sút phong độ.
 
Việc Bale lại vắng mặt vì chấn thương lại trở thành một nỗi thất vọng lớn nữa đối với sự nghiệp của anh tại Bernabeu. Cần biết, trong hơn 4 mùa chơi bóng cho Real, siêu sao người Xứ Wales đã trải qua 18 ca chấn thương, phải nghỉ tổng cộng tới 66 trận. Đó là chưa kể tới hàng trăm trận đấu sau mỗi ca chấn thương anh chỉ ngồi dự bị hoặc thi đấu cầm chừng. 
 

 
Chấn thương dai dẳng chính là nguyên nhân khiến Bale không thể vươn mình trở thành một ngôi sao thế giới như kỳ vọng tại Bernabeu. Đó cũng là nguyên nhân, người Madrid đã thực sự đã tuyệt vọng, không còn mong chờ một ngày nào đó Bale sẽ trở thành một siêu sao thực sự.
 

6 tháng qua, B-B-C chưa tái hợp 

Với chấn thương này, Bale không chỉ phải làm khán giả trong 2 cuộc tử chiến cuối của ĐT Xứ Wales tại vòng loại World Cup 2018, mà còn sẽ lỡ ít nhất 7 trận tới của Real, gồm 4 vòng La Liga (gặp Getafe, Eibar, Girona và Las Palmas), 2 lượt gặp Tottenham tại vòng bảng Champions League và trận làm khách của Fuenlabrada ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua.
 
Đáng nói nữa, chấn thương hiện tại của Bale sẽ khiến HLV Zidane tiếp tục không thể có nổi một lần mùa này tung bộ ba B-B-C cho đội hình xuất phát trong 1 tháng nữa. Thống kê còn cho thấy, đã gần 6 tháng qua, bộ ba B-B-C còn chưa một lần ra sân cùng nhau trong đội hình xuất phát của Real, kể từ trận El Clasico hồi tháng 4 cuối mùa trước. Kể từ đó đến đầu mùa này, Bale chỉ chơi 1 trận nữa. Đó chính là trận chung kết Champions League 2016/17 mà anh chỉ được vào sân lúc cuối trận.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây