Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barcelona 1-0 Valencia: Barca tạm chiếm ưu thế ở lượt đi

Thứ sáu - 02/02/2018 10:16

Barcelona 1-0 Valencia: Barca tạm chiếm ưu thế ở lượt đi

BongdaLIVES.com - Ở lượt đi bán kết cúp Nhà vua, Barcelona đã có được chiến thắng tối thiểu trước Valencia nhờ pha lập công của Luis Suarez.
Barcelona 1-0 Valencia: Suarez lập công, Barca chiếm ưu thế ở lượt đi bán kết cúp Nhà vua
 
 
Trong cuộc tiếp đón Valencia, HLV Ernesto Valverde đã cất giữ bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB là Philippe Coutinho trên băng ghế dự bị. Nhưng với những hảo thủ còn lại trên sân như Lionel Messi, Luis Suarez hay Andres Iniesta, Barca vẫn dư sức chơi áp đảo Valencia ngay từ những phút đầu tiên.
 
Valencia đã lựa chọn lối chơi tử thủ và sự chênh lệch rất lớn ở thời lượng kiểm soát bóng làm nổi bật tính đối nghịch trong chiến thuật của 2 đội. Barca có 79% thời gian kiểm soát bóng ở hiệp 1 và 21% còn lại thuộc về Valencia. Đội chủ sân Nou Camp đã áp đảo hoàn toàn Valencia trong 45 phút đầu tiên.
 
Barca áp đảo hoàn toàn Valencia trong hiệp 1
Barca áp đảo hoàn toàn Valencia trong hiệp 1
 
Dù vậy, với sự kiên cường của hàng thủ Valencia, Barca tạo ra được rất ít cơ hội trong hiệp 1. Pha bóng đáng chú ý nhất của Barca diễn ra ở phút 41 khi Iniesta căng ngang đưa bóng đi ngang khung thành Valencia. Rất tiếc cho đội chủ nhà là Suarez đã băng vào quá sớm và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.
 
Suarez bỏ lỡ cơ hội từ đường căng ngang của Iniesta
Suarez bỏ lỡ cơ hội từ đường căng ngang của Iniesta
 
Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Thế nhưng, sự khác biệt đã đến từ cái tên quen thuộc – Messi. Phút 67, Messi nhận bóng trong vòng cấm, rê dắt xuống đường biên ngang rồi bấm bóng kỹ thuật vào trong. Thủ thành Jaume hơi chạm tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản nó tìm đến vị trí của Suarez. Tiền đạo người Uruguay đánh đầu chuẩn xác làm tung lưới Valencia, từ đó đem về bàn mở tỷ số cho Barca.
 
Suarez bay người đánh đầu mở tỷ số của trận đấu
Suarez bay người đánh đầu mở tỷ số của trận đấu
 
Trong những phút còn lại của trận đấu, Valencia cố gắng tràn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Barca. Đội bóng xứ Catalan đã có được lợi thế trước trận lượt về nhưng cơ hội vẫn còn rộng mở với Valencia. Trận lượt về sẽ diễn ra vào 3h30 rạng sáng Thứ Sáu ngày 9/2 tới theo giờ Việt Nam. 

BÀN THẮNG
Barcelona: Suarez (67’)
 
Đội hình thi đấu
Barcelona: Cillessen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Busquets, Rakitic (Paulinho 68’), Aleix Vidal (Coutinho 58’); Iniesta (Alcacer 73’), Suarez, Messi
Valencia: Jaume; Montoya, Gabriel, Vezo, Gaya; Soler (Ferran Tores 76’), Parejo, Coquelin, Andreas Pereira (Maksimovic 46’); Rodrigo (Mina 81’), Vietto
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây