Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barcelona 2-1 Ath. Bilbao: Vất vả ngược dòng

Thứ hai - 21/04/2014 09:04
BongdaLIVES.com - Bàn thắng từ cú sút phạt của Messi đã giúp Barca ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm giành được, Barca tiếp tục bám đuổi Atletico trong cuộc đua vô địch. Hiện Barca còn kém Atletico 4 điểm.
Messi đóng góp một bàn giúp Barca ngược dòng đánh bại Bilbao

Messi đóng góp một bàn giúp Barca ngược dòng đánh bại Bilbao
 

Barca chỉ còn mỗi La Liga là cơ hội duy nhất để cứu vãn một mùa giải trắng tay. Bởi vậy không khó hiểu khi đội chủ sân Nou Camp chơi rất quyết tâm. Tuy nhiên, chỉ quyết tâm thôi là chưa đủ để Barca khỏa lấp được những lỗ hổng ở hàng phòng ngự. Phút thứ 7, Ander chọc khe thông minh cho Aduriz lao xuống đối mặt với Pinto. Rất may cho Barca là cú sút của Aduriz lại không đủ hiểm hóc để hạ Pinto. Phút 29, một lần nữa khung thành của Barca lại bị đặt trong tình trạng báo động. Sau đường tạt bóng của De Marcos, Aduriz rất nhanh ngả người móc bóng nhưng rất tiếc cho Bilbao khi cú dứt điểm tuyệt đẹp này lại đi trúng xà ngang.
 
Trong ngày hàng thủ vẫn chơi như mơ ngủ thì ở mặt trận tấn công, các chân sút của Barca cũng vô duyên đến kỳ lạ. Liên tiếp trong 2 phút 13 và 14, lần lượt Pedro và Messi có cơ hội đối mặt với thủ thành Iraizoz nhưng các cú dứt điểm của 2 ngôi sao kể trên đều thiếu đi sự sắc sảo. Cơ hội ngon ăn nhất của Barca đến ở phút 32. Pedro căng ngang loại toàn bộ hàng thủ Bilbao nhưng khi khung thành gần như đã bỏ trống thì không hiểu sao Sanchez lại đệm bóng đi trúng… xà ngang. 
 
 
Ngay đầu hiệp 2, điều bất ngờ đã xảy ra. Phút 50, Aduriz sửa bóng kỹ thuật vào góc xa đánh bại Pinto mở tỷ số cho Bilbao. Bị dội gáo nước lạnh, Barca dồn lên tấn công như vũ bão về phía khung thành Iraizoz. Nhưng cũng phải tới phút 72 thì những cơ hội mới được chuyển hóa thành bàn thắng. Sau đường chuyền của Sanchez, Pedro chạy cắt mặt rất nhanh dứt điểm chính xác gỡ hòa 1-1 cho Barca. Đúng 2 phút sau, từ cú đá phạt ngay sát vòng cấm, Messi đã sút phạt thành bàn nâng tỷ số lên 2-1. 
 
Thời gian còn lại, Bilbao dù rất cố gắng nhưng cũng không kịp gỡ hòa. Giành chiến thắng với tỷ số 2-1, Barca tiếp tục nuôi hy vọng mong manh bám đuổi Atletico Madrid. Hiện Barca đã có 81 điểm/34 vòng và còn kém Atletico 4 điểm. 

BÀN THẮNG: 
Barca: Pedro (72’), Messi (74’)
Bilbao: Aduriz (50’)
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barca: Pinto, Alves, Bartra, Mascherano, Adriano, Song, Xavi (Fabregas, 70’), Iniesta, Pedro, Messi, Alexis.
Bilbao: Iraizoz; De Marcos, San José, Laporte, Balenziaga, Iturraspe (Benat, 83’), Erik Moran (Rico, 64’), Herrera, Susaeta, Aduriz, Muniain.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây