Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Zidane gia hạn thêm 3 năm với Real

Chủ nhật - 13/08/2017 13:26
BongdaLIVES.com - HLV Zinedine Zidane đã cam kết tương lai với Real Madrid bằng cách ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng đội chủ sân Bernabeu.
HLV Zidane gia hạn thêm 3 năm với Real Madrid
 
Zidane đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 cùng Real. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ sau quyết định này: “Câu chuyện của tôi với Real sâu sắc hơn là những bản hợp đồng và chữ ký. Tôi hạnh phúc khi được gắn bó với CLB.”
 
“Hợp đồng mới không mang nhiều ý nghĩa cho lắm, bạn có thể ký từ 10-20 năm. Tôi biết mình đang ở đâu và phải làm gì. Một năm nữa, tôi có thể không còn dẫn dắt Real nhưng giữa tôi và CLB không bao giờ xuất hiện mâu thuẫn”.
 
“Tôi rất vui vì được CLB đặt niềm tin. Tôi vui khi được làm việc cùng các nhân viên và cầu thủ ở đây. Mục tiêu của chúng tôi vẫn luôn như thế: cố gắng giành chiến thắng ở tất cả các trận và giải đấu. Chúng tôi luôn tận hưởng công việc của mình”.
 
Kể từ khi được bổ nhiệm thay Rafa Benitez vào tháng 1/2016, Zidane đã giúp mang về 7 danh hiệu lớn nhỏ cho Real. Đáng chú ý nhất là 2 chức vô địch Champions League và 1 danh hiệu La Liga. 
 
Với những thành tích đã đạt được, Zidane đã trở thành HLV thành công thứ tư trong lịch sử đội chủ sân Bernabeu.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây