Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Hôm nay công bố án phạt cho Ronaldo: Chỉ mình Barca sốt sắng

Thứ tư - 28/01/2015 09:24
BongdaLIVES.com - Phía Barcelona đang tỏ ra vô cùng háo hức với phiên họp của Tiểu ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha liên quan đến án kỷ luật của Cristiano Ronaldo. Trang nhất nhật báo Mundo Deportivo số ra hôm 26/1 là hình Ronaldo và những thông tin mang tính dự báo cho án phạt của cầu thủ này.
Tờ Mundo Deportivo thân Barca đang hy vọng Ronaldo sẽ bị treo giò thật nặng

Tờ Mundo Deportivo thân Barca đang hy vọng Ronaldo sẽ bị treo giò thật nặng
 

Theo Mundo Deportivo thì Ronaldo có thể bị treo giò từ... 4 đến 12 trận vì những hành vi phi thể thao trong hiệp 2 trận gặp Cordoba cuối tuần qua. Các hãng tin trung lập đều khẳng định “không hiểu họ lấy đâu ra khung hình phạt này” bởi án phạt cho hành vi của CR7 chỉ dao động từ 1 đến tối đa là 4 trận.
 
Trong khi đó tờ Mundo Deportivo khẳng định phải phạt nặng Ronaldo vì anh là người có... tiền án (đấy đã là chiếc thẻ đỏ thứ 5 của Ronaldo trên đất Tây Ban Nha). Sport, một tờ báo trụ sở ở Xứ Catalan khác, thì trích lời Neymar, cho rằng Ronaldo cần phải chịu hình phạt thích đáng. Theo Neymar, án kỷ luật nên như nhau với mọi cầu thủ, dù cho anh ta là ngôi sao hay chỉ là cầu thủ bình thường.
 
 
Tuy nhiên, khả năng báo chí thân Barca “toại nguyện” là không cao. Thứ nhất, biên bản của trọng tài Alejandro Jose Hernandez không hề ghi lại hành động Ronaldo cố tình đấm (dù hụt) vào mặt của Jose Angel Crespo. Thứ hai, Ronaldo đã có lời chính thức xin lỗi dành cho Edimar. Chính Edimar cũng lên tiếng khẳng định là anh đã hoàn toàn tha thứ, đồng thời cho biết những giây phút bộc phát như thế cũng có thể xảy ra với bất kỳ ai.
 
Bebe, một cầu thủ khác của Cordoba, cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho Ronaldo. Bebe khẳng định Ronaldo không phải là người ác ý. Xem ra chỉ mình Barca muốn Ronaldo bị treo giò... 12 trận.
 

 

Không chỉ Real bị đưa vào tầm ngắm
 
 
Không chỉ điều tra Real Madrid, FIFA còn đang đưa vào tầm ngắm các CLB khác tại La Liga như Atletico, Sevilla, Valencia, Rayo Vallecano, Malaga và Granada. Đây là một cuộc điều tra với quy mô lớn để từ đó FIFA sẽ yêu cầu LĐBĐ Tây Ban Nha thay đổi luật lệ hòng ngăn chặn tình trạng mua bán cầu thủ chưa đủ tuổi quy định. Hôm qua, phát ngôn viên của FIFA đã xác nhận việc yêu cầu Atletico trình tất cả các chứng từ chuyển nhượng của họ những năm gần đây để phục vụ công tác điều tra.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây