Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Levante 0-5 Real Madrid: Cuộc dạo chơi của Real

Thứ bảy - 18/10/2014 22:50
BongdaLIVES.com - Dù thiếu vắng một loạt trụ cột, Real Madrid vẫn đè bẹp Levante 5-0 nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo và Chic-harito. Một sự chuẩn bị hoàn hảo của Kền kền trắng cho 2 trận đại chiến với Liverpool và Barcelona.
James Rodriguez (phải) đóng góp 1 bàn trong chiến thắng ấn tượng của Real

James Rodriguez (phải) đóng góp 1 bàn trong chiến thắng ấn tượng của Real
 

DẠO CHƠI TẠI LEVANTE
Real Madrid sẽ có chuyến hành quân rất quan trọng và đầy thử thách tới Liverpool tại Champions League giữa tuần tới, sau đó ít ngày, họ còn phải bước vào trận El Clasico gặp Barca. Cùng với việc rất nhiều trụ cột đang mệt mỏi sau gần 2 tuần phục vụ ĐTQG, nên Real đã tung ra sân đội hình thiếu vắng nhiều ngôi sao. Gareth Bale được giữ sức trên ghế dự bị. Karim Benzema cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe, không có tên trong danh sách dự bị. Ngoài ra, Coentrao, Varane và Ramos cũng ở lại Madrid vì lý do này. 
 
 
Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội và sự tỏa sáng của những ngôi sao đóng thế, Real vẫn có một trận đấu rất dễ dàng tại Levante vào đêm qua. Và tất nhiên cũng không ai quên Ronaldo đang sở hữu phong độ ghi bàn khủng khiếp.
 
Chỉ cần CR7 tỏa sáng, nhiệm vụ giành trọn 3 điểm tại Levante cũng đã quá dễ dàng dành cho Real Madrid. Và thực tế siêu sao người Bồ đã có một trận đấu rất bùng nổ trước Levante.
 
Ngay trong 7 phút đầu trận, Ronaldo đã có tới 2 tình huống bắn phá về phía khung thành Levante. Những cú dứt điểm này rất căng, nhưng tiếc là đi chệch khung thành trong gang tấc. Tuy nhiên, CR7 cũng chẳng phải đợi lâu để mở tỷ số trận đấu. Đó là một pha lập công dễ dàng của Ronaldo khi được thực hiện trên chấm 11m ở phút 13.
 
SIÊU DỰ BỊ CHIC-HARITO
Chic-harito là ngôi sao đóng thế của Real ở trận này. Tân binh người Mexico đã chơi rất hay, thậm chí chói sáng chẳng kém gì CR7. Anh chính là người bị đốn ngã trong vòng cấm, giúp Ronaldo mở tỷ số trận đấu trên chấm penalty. Tiền đạo được Real mượn từ Man United sau còn trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 38, sau tình huống đánh đầu chuẩn xác từ pha tạt bóng của James Rodriguez. Sang hiệp 2, khả năng len lỏi trong vòng cấm và rất tích cực di chuyển tiếp tục giúp tiền đạo người Mexico có thêm rất nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng Chic-harito đã không chiến thắng được người đàn anh Ronaldo trong cuộc đua ghi bàn vào lưới Levante. CR7 có bàn thứ 2 ở trận này vào phút 61 sau pha solo dũng mãnh trước khi dứt điểm trái phá nâng tỷ số lên 3-0 cho Real. 
 
Năm phút sau, James Rodriguez nâng tỷ số lên 4-0 cho Real khi anh thoát xuống rất nhanh sau đường treo bóng tinh tế của Toni Kroos, trước khi xỉa bóng chính xác để hạ gục thủ thành Marino. 
 
 
Chic-harito tiếp tục in dấu ấn đậm nét của mình vào cuối trận khi kiến tạo cho  Isco ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho Real tại Levante. Như vậy ngay ở trận đấu đá chính đầu tiên cho Real trên mọi mặt trận mùa này, chân sút người Mexico đã ngay lập tức tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 lần kiến tạo giúp đồng đội lập công.
 
Khedira đã trở lại 
 
 
Tiền vệ Sami Khedira đã có tên trong danh sách thi đấu của Real Madrid trong trận thắng Levante đêm qua, sau một tháng rưỡi điều trị chấn thương mà anh gặp phải khi trở về thi đấu cho ĐT Đức hồi đầu tháng 9. Dù không chơi phút nào ở trận này, song việc anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân là một tin rất vui với Real.

BÀN THẮNG
Real: Ronaldo (13’ pen, 61’), Chic-harito (38’), James Rodriguez (66’), Isco (82’)
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

Levante: Marino; Ivan Lopez, Rodas, Juanfran, Pedro Lopez; Diop, Camarasa; Gavilan (Victor Perez, 46’), Ruben (Xumi, 75’), Morales; Casadesus (Barral, 67’).
Real: Casillas; Carvajal, Pepe, Nacho, Marcelo (Arbeloa, 73’); Modric (Medran, 79’), Kroos (Illarramendi, 68’); Isco, James Rodriguez, Ronaldo; Chic-harito.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây