Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lượt về Siêu Cup TBN: Ancelotti tính gây sốc

Thứ sáu - 22/08/2014 09:29
BongdaLIVES.com - HLV Ancelotti có thể sẽ xoay tua đội hình ở trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Trong cuộc đọ sức trên sân Bernabeu 2 ngày trước, HLV Ancelotti đã tung ra lực lượng gần như mạnh nhất theo sơ đồ 4-3-3 với Casillas trong khung gỗ, bộ tứ vệ Marcelo-Pepe-Ramos- Carvajal, 3 tiền vệ Alonso-Modric-Kroos và tam tấu BBC (Bale, Benzema và Cris Ronaldo). Thế nhưng Real Madrid đã không giành được kết quả như ý khi bị gỡ hòa 1-1 vào phút 88 (trước đó 7 phút, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị James Rodriguez đã mở tỷ số).
 

Chính vì vậy, muốn giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, Los Blancos bắt buộc phải đánh bại Atletico tại Vicente Calderon rạng sáng mai (3h30, giờ VN, 23/8), hoặc ít nhất là trận lượt về kết thúc với tỷ số hòa 2-2, 3-3… Theo lẽ thường, HLV Ancelotti cần sắp xếp đội hình tốt nhất để hi vọng khoan thủng mành lưới Atletico, vốn được bao bọc bởi hệ thống phòng ngự vô cùng kiên cố và dày đặc.
 

 - 1

Di Maria (trái) và Isco có thể sẽ đá chính tại Vicente Calderon
 

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất trên tờ Marca, chiến lược gia người Italia lại đưa ra tuyên bố hết sức bất ngờ, nếu không muốn nói là gây sốc: “Tại Bernabeu, Real chơi với một đội hình và tới thứ Sáu, một đội hình khác sẽ được sử dụng”.
 

Điều này được hiểu rằng Carlettto sẽ thực hiện xoay tua đội hình ở màn tái đấu với “người hàng xóm”. Dự kiến, “Kền kền trắng” sẽ có đến 6 sự thay đổi so với đội hình xuất phát tại Bernabeu. Theo HLV Ancelotti, sở dĩ Real có nhiều sự thay đổi như vậy là bởi ông muốn tạo ra môi trường cạnh tranh mạnh mẽ cho các vị trí trong bối cảnh, sân Bernabeu sở hữu đầy ắp những ngôi sao.
 

Ancelotti cảm thấy điều đó rất cần thiết, và trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha như lần cữ dượt cuối cùng trước khi bước vào những cuộc chiến chính thức mang ý nghĩa quan trọng hơn. "Tôi muốn biết những ai sẽ phù hợp ở đội hình 11 người thi đấu tại La LigaChampions League", HLV Ancelotti gửi thông điệp tới các học trò.
 

Tờ Marca tiết lộ, thủ thành Keylor Navas gần như chắc chắn sẽ thay thế Iker Casillas, người đã mắc lỗi trong bàn thua của Real. Tiếp đến, Coentrao đá thay Marcelo, Varane song hành cùng Ramos ở vị trí trung vệ thay vì Pepe.
 

Ở hàng tiền vệ, Isco có thể lấy suất của Alonso, và thậm chí Kroos hoàn toàn cũng có khả năng ngồi dự bị. Trong trường hợp Ronaldo không thực sự sung mãn sau khi dính chấn thương lưng, James Rodriguez sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Di Maria đứng trước cơ hội đá trận cuối cùng trong màu áo Real.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây