Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Messi ngăn không cho HLV Valverde loại Suarez

Thứ sáu - 06/10/2017 13:59
BongdaLIVES.com - Theo Diario Gol, siêu sao Lionel Messi đã phản đối ý định loại Luis Suarez khỏi đội hình chính Barcelona của tân HLV Ernesto Valverde.
Messi ngăn không cho Valverde loại Suarez
 
Kể từ khi La Liga 2017/18 khởi tranh, Barcelona dưới triều đại của tân HLV Ernesto Valverde đã chơi cực kỳ ấn tượng khi sở hữu vị trí đầu bảng với 21 điểm tuyệt đối sau 7 vòng đấu.
 
Tuy vậy, việc tân binh Ousmane Dembele chưa kịp hòa nhập đã dính chấn thương khá nặng còn Luis Suarez chơi dưới kỳ vọng khiến cho vị thuyền trưởng sinh năm 1964 muốn có những sự thay đổi trong cách vận hành chiến thuật. Hiện Barca vẫn dùng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc.
 
Cái tên có thể bị gạch khỏi đội hình chính của Barca trong kế hoạch thay đổi lối chơi và sơ đồ chiến thuật mà Valverde muốn áp dụng chính là tiền đạo Luis Suarez. 
 
Theo đó, Messi sẽ là tiền đạo duy nhất và hàng tiền vệ sẽ có thêm 1 người. Nhưng theo như báo Tây Ban Nha, Messi không tán đồng với việc Valverde loại Suarez khỏi đội hình chính. 
 
Ở đội hình CLB xứ Catalan lúc này, người có thể đá cặp ăn ý với Messi chỉ có Suarez còn Paco Alcacer hay Gerard Deulofeu đều không khiến cho M10 thoải mái.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây