Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mua được Ramos, Man Utd sẽ lời to!

Thứ bảy - 04/07/2015 10:45
BongdaLIVES.com - Cựu trợ lý số 1 của HLV Ancelotti lúc còn tại vị ở Real Madrid, Paul Clement tin rằng, Sergio Ramos sẽ là một phần thưởng đáng giá cho Quỷ đỏ nếu họ ký được với trung vệ đội phó này.

Sau khi nhà cầm quân người Ý bị ông chủ Nhà trắng Perez "trảm", phó tướng Paul Clement cũng đã đâm đơn xin từ chức. Mới đây, ông đã được chọn lựa để cầm cương đội bóng hạng Nhất nước Anh, Derby County, thay Steve McClaren.
 

Sergio Ramos, Paul Clement, Real, M.U

HLV Paul Clement hết lời khen ngợi Ramos

Nhân tình hình Sergio Ramos đang hục hặc với Kền kền, đòi tăng lương mà chưa được đáp ứng thoả đáng, đài Sky Sports đã hỏi ý kiến của Paul Clement về trung vệ 29 tuổi.
 

Tân thuyền trưởng Derby County không ngần ngại rằng, Ramos là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà ông từng làm việc cùng và anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào.
 

"Sergio là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất: một nhà lãnh đạo, một đấu thủ, VĐV và là một anh chàng rất hay.
 

Anh là một trong những trung vệ giỏi nhất thế giới. Tôi đã làm việc với rất nhiều cầu thủ chất lượng như John Terry, Thiago Silva , Pepe và Raphaël Varane nhưng Ramos vẫn là xuất sắc nhất".
 

Khi được hỏi về những tin đồn, trung vệ đội phó Real có thể khoác áo M.U mùa tới, Paul Clement cho hay: "Cho dù anh ấy ở Real Madrid hay chơi cho M.U thì cả 2 đều hưởng lợi lớn với việc có Ramos trong đội hình. Anh ấy sẽ là phần thưởng giá trị cho Quỷ đỏ".
 

L.H
Theo Vietnamnet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây