Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Người trong cuộc nói gì sau khi James Rodriguez gia nhập Real?

Thứ tư - 23/07/2014 09:10
BongdaLIVES.com - Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tiền vệ James Rodriguez đã chính thức có màn ra mắt 40.000 CĐV Real Madrid có mặt trên sân Bernabeu vào tối qua.
James Rodriguez chính thức là người của Real

James Rodriguez chính thức là người của Real
 

Chủ tịch Florentino Perez là người cho rằng James Rodriguez sẽ là bản hợp đồng khiến các CĐV “mê mẩn”. Tiền vệ trẻ người Colombia đã hoàn thành vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu euro, và ký vào một giao kèo có thời hạn 6 năm với Los Blancos.

James gia nhập Real Madrid sau kỳ World Cup 2014 siêu thành công cùng ĐT Colombia, với danh hiệu Chiếc giày vàng dành cho cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất (6 bàn). Perez rất hy vọng James sẽ tiếp tục giữ được phong độ này trong thời gian sắp tới tại Real.

“Trước mặt các bạn là một cầu thủ khiến tất cả các CĐV phải ngưỡng mộ. Anh ấy vừa trải qua một kỳ World Cup đáng nhớ với ĐT Colombia. James thể hiện anh là một trong những người giỏi nhất tại World Cup với giải thưởng Chiếc giày vàng, và Bàn thắng đẹp nhất World Cup. Chào mừng đến với Real, James Rodriguez!”, Perez trầm trồ.

 


“Chiếc áo của Real Madrid chứa đầy tham vọng và khát khao cho bất kỳ ai mặc nó. Giấc mơ đã bắt đầu.Có một cậu bé luon mơ ước được khoác lên mình những chiếc áo của Zindedine Zidane, Raul và David Beckham, giờ thì cậu ấy đã là người của Real”, Perez chia sẻ đầy tự hào.

James đã trải qua 1 mùa giải cùng Monaco, sau khi gia nhập đội bóng Pháp từ Porto với giá 45 triệu euro vào mùa Hè năm ngoái. Với thương vụ này, James đang là cầu thủ đắt giá thứ 4 trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh sẽ khoác áo số 10 tại Real. 

Trong những phát biểu đầu tiên ở lễ ra mắt, James thổ lộ anh muốn tiếp bước những gì mà huyền thoại Zidane đã làm tại sân Bernabeu. “Tôi luôn là một CĐV của Real. Tôi luôn dõi theo những siêu sao tại đây, và luôn mơ mộng một ngày nào sẽ được gia nhập đội bóng này”, James hào hứng.

 


Với chiếc áo số 10, James sẽ là người viết tiếp lịch sử sau những bậc đàn anh Clarence Seedorf và Luis Figo, những người từng mặc số áo này Real trước đây. Tài năng trẻ người Colombia tiết lộ anh sẵn sàng chơi bất kỳ vị trí nào mà HLV Carlo Ancelotti yêu cầu.

James cũng đã gửi lời cảm ơn đến tiền vệ Gareth Bale đã dành cho anh những sự chào mừng qua Twitter. James viết: “Cảm ơn Bale! Nóng lòng được gặp anh và đội bóng!”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây