Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Real Madrid nhìn thấy tương lai từ La Fabrica sau trận thua PSG

Thứ năm - 28/07/2016 14:44
BongdaLIVES.com - Thất bại trước PSG chưa thể khiến Real suy sụp, ngược lại, HLV Zinedine Zidane còn tìm thấy tia hy vọng mới từ những cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của đội bóng.
Real nhìn thấy tương lai từ La Fabrica sau trận thua PSG

THUA VÌ ĐIỀU KIỆN

Real Madrid đã để thua PSG ở trận đấu rạng sáng nay trên sân Ohio với tỷ số 1-3, một trận thua chấp nhận được dù nhìn theo bất kỳ góc cạnh nào. Thứ nhất, đó chỉ là một trận giao hữu không hơn không kém, đội thắng không hề thấy hào hứng cho lắm và đội thua cũng chẳng lấy gì để mà cay cú hay tủi hổ.
 
Thứ hai, đây mới chỉ là trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2016/17 của Real. Tức mà mọi thứ vẫn còn rất bề bộn ngổn ngang trước mắt Zidane. Ngược lại, trước đó PSG đã có 2 trận giao hữu và toàn thắng (Wes Brom và Inter Milan). Nghĩa là, thầy trò Unai Emery có sự chuẩn bị tốt hơn hẳn.
 
Thứ ba và cũng là cuối cùng, Real thua kém PSG hoàn toàn về lực lượng. Những cầu thủ quan trọng nhất, tạo nên trục xương sống cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban nha đều vắng mặt ở trận đấu này. Đó là Keylor Navas trong khung gỗ, cặp trung vệ Sergio Ramos - Pepe, bộ đôi tiền vệ Toni Kroos - Luka Modric và nguyên bộ ba BBC.
 

CUỘC THỬ NGHIỆM 4-4-2 THẤT BẠI

Vì là một trận giao hữu, Zidane đã thử nghiệm tất cả những gì ông có thể thử nghiệm. Bắt đầu trận đấu, vị chiến lược gia người Pháp sử dụng đội hình “hoài cổ” 4-4-2 với Alvaro Morata và Jese Rodriguez đá cặp tiền đạo. Tuy nhiên, có thể nói thử nghiệm này hoàn toàn thất bại.
 
Trận thua PSG là hoàn toàn chấp nhận được đối với Real
Trận thua PSG là hoàn toàn chấp nhận được đối với Real
 
Real không cầm được bóng, không tổ chức được lối chơi và cũng không có những mảng miếng phối hợp mạch lạc. Nhìn chung, tất cả đều rất rời rạc. Không chỉ vậy, hàng phòng ngự rất mỏng manh, dễ bị xuyên thủng. Bằng chứng là cả ba bàn thua Real phải nhận hàng thủ đều mắc lỗi nặng.
 
Bàn thua đầu tiên là lỗi bọc lót kém, bàn thua thứ hai là lỗi phá bóng thiếu dứt khoát và bàn thua thứ ba là để sổng cầu thủ đối phương. Tất nhiên, ở cả ba bàn thua này lẫn nhiều tình huống khung thành phải chịu sóng giá khác, hàng thủ Real đều để lộ ra rất nhiều khoảng trống.
 

TIA SÁNG LA FABRICA

Bước sang hiệp 2 trận giao hữu, Zidane đã có một quyết định khiến tất cả phải bất ngờ. Đó là thay toàn bộ 11 cầu thủ đá chính bằng 11 cầu thủ trẻ, đa phần trưởng thành từ lò La Fabrica. Giàu kinh nghiệm nhất là Daniel Carvajal, số còn lại đều thuộc biên chế Real Castilla, đáng chú ý như Enzo Zidane, Martin Odegaard…
 
Sự xuất hiện của dàng cầu thủ “cây nhà, lá vườn” này đã thổi sự nhiệt huyết vào lối chơi của đội bóng áo trắng, thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Real lấn lướt PSG về mặt thế trận và tạo ra nhiều đợt lên bóng sắc nét. Tuy nhiên, vì thiếu kinh nghiệm trận mạc, các cầu thủ trẻ Real thường xử lý hỏng hoặc thiếu quyết đoán ở pha bóng quyết định.
 
Tài năng trẻ Asensio đã có màn trình diễn khá ấn tượng
Tài năng trẻ Asensio đã có màn trình diễn khá ấn tượng
 
Cầu thủ trẻ thi đấu nổi bật nhất là Marco Asensio. Với cái chân trái khéo léo, tài năng trẻ 20 tuổi này không dưới 3 lần khiến khung thành PSG chao đảo. Sự hứng khởi các cầu thủ trẻ Real mang đến thậm chí còn khiến cho hàng thủ PSG phải chơi xấu để bảo toàn cách biệt, bằng chứng là 4 chiếc thẻ vàng trong hiệp 2.
 
Qua trận đấu này, các cầu thủ trẻ, đặc biệt là những cầu thủ “cây nhà, lá vườn” của Real đã phần nào chứng minh được khả năng. Trong khi đó, Zidane cũng cho thấy sự tin tưởng dành cho sản phẩm của lò La Fabrica.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây