Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Real: Thà mua thừa còn hơn bỏ sót!

Chủ nhật - 26/03/2017 21:13
BongdaLIVES.com - HLV Zinedine Zidnane hẳn đang rất hài lòng với đội hình đồng đều và rất chất lượng tại Bernabeu. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn sẽ tiếp tục thay đổi lực lượng mùa tới, để duy trì sự cạnh tranh và khát khao chiến thắng tối đa tại Bernabeu.
Real Madrid: Thà mua thừa còn hơn bỏ sót!

Real Madrid đang sở hữu đội hình rất dồi dào và đồng đều. Rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới và là khát khao của mọi CLB hàng đầu khác còn phải ngồi dự bị trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Alvaro Morata, James Rodriguez hay Mateo Kovacic đang được tất cả số CLB lớn nhất nước Anh theo đuổi. Isco còn được cả đại kình địch Barcelona chào đón. Đó là chưa kể tới những Marco Asensio, Lucas Vazquez hay Danilo.
 
Tuy nhiên, Real vẫn sẽ tiếp tục thay đổi, bổ sung nhân lực mùa tới. Trước tiên, đó là truyền thống của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Họ luôn có thói quen mua sắm trước mỗi mùa giải. Quan trọng hơn, dù đội hình có đông đảo, chất lượng đến đâu, Real luôn mua thêm những ngôi sao mới để duy trì tính cạnh tranh, khát khao chiến thắng tối đa. Không cầu thủ nào, kể cả những công thần hàng đầu, được phép hài lòng với bản thân tại Bernabeu. 
 
Leonardo Bonucci
Leonardo Bonucci
 
Xét ở khía cạnh chuyên môn, Real cũng cần mua thêm ngôi sao để củng cố một số vị trí chưa tương xứng với mặt bằng chất lượng đội hình. Đầu tiên là Keylor Navas. Thủ môn người Costa Rica ngay cả khi còn ở đỉnh cao phong độ cũng không được BLĐ Real ưu ái, bởi giá trị thương mại hạn chế của mình. Đặc biệt ở mùa này, “người gác đền” 30 tuổi còn không duy trì được phong độ ổn định, thường xuyên mắc những sai lầm tai hại, dù vẫn có những khoảnh khắc cứu thua xuất thần. 
 
Real đang nhắm tới những thủ môn hàng đầu thế giới, về cả giá trị chuyên môn lẫn hình ảnh để thay thế Navas, như Thibaut Courtois của Chelsea hay David De Gea của Man United. Lưu ý hồi đầu mùa này, Real gần như đã mua được De Gea và thương vụ chỉ đổ vỡ vào phút chót.
 
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe
 
Ngoài vị trí thủ môn, Real cũng sẽ nâng cấp cả cặp trung vệ. So với các vị trí khác, hầu hết số cầu thủ đảm nhiệm hai vị trí thiết yếu này hoặc đã luống tuổi, hoặc sa sút phong độ hay không ở đẳng cấp thế giới. Lão tướng Pepe gần như sẽ rời Bernabeu sau mùa này, khi hợp đồng kết thúc.
 
Sergio Ramos đang rất thăng hoa, nhưng dẫu sao đã bước qua tuổi 30. Trong khi đó, Nacho luôn chỉ xứng đáng trên băng ghế dự bị. Chỉ Raphael Varane thực sự có giá trị sử dụng lâu dài. Real đang tính tới phương án gọi lại trung vệ trẻ đang thăng tiến vượt bậc Jesus Vallejo mà họ đang cho Franfurt mượn, cũng như mua về một trung vệ đẳng cấp thế giới. Hiện tại, Leonardo Bonucci (Juventus), Marquinhos (PSG) hay Jose Gimenez (Atletico) đang là những ứng cử viên hàng đầu.
 
Eden Hazard
Eden Hazard
 
Ngoài một số vị trí ở hàng thủ, Real cũng có thể mua thêm cả tiền vệ và tiền đạo mùa tới. Real như đã nói đang thừa cầu thủ đẳng cấp ở hai tuyến này, song vấn đề nằm ở chỗ ngôi sao dự bị của họ đều đang đánh tiếng ra đi, từ James, Isco, Kovacic cho đến Morata. 
 
Dự phòng cho nguy cơ hàng loạt ngôi sao dự bị tháo chạy, Real đang hỏi mua Kylian Mbappe (Monaco) cũng như cả hai siêu sao hàng đầu ở Premier League là Eden Hazard (Chelsea) và Sergio Aguero (Man City).
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây