Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Zidane bảo vệ Benzema trước cơn thịnh nộ của fan Real Madrid

Chủ nhật - 11/02/2018 09:39

Zidane bảo vệ Benzema trước cơn thịnh nộ của fan Real Madrid

BongdaLIVES.com - Chứng kiến tiền đạo Karim Benzema bị chính các CĐV nhà la ó vì "tịt ngòi" dù Real Madrid thắng Real Sociedad tới 5-2 vào đêm qua, HLV Zinedine Zidane đã tìm cách giúp cậu học trò đồng hương giảm bớt sức ép.
Zidane bảo vệ Benzema trước cơn thịnh nộ của fan Real
 
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu nói trên, chiến lược gia người Pháp cho hay: "Tôi không biết tại sao các fan lại đối xử với Karim như vậy, nhưng mọi người đều có quyền làm những gì họ muốn. Hôm nay Karim đã có cơ hội ghi bàn, tiếc là cậu ấy lại không tận dụng được". 
 
"Dù gì đi nữa thì điều quan trọng là Karim vẫn phải suy nghĩ tích cực cho trận đấu tiếp theo. Cậu ấy hãy cứ chơi bóng theo cách của mình và đừng để ý đến những điều tiêu cực".
 
"Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Hôm nay Real đã khởi đầu tốt và ghi nhiều bàn, qua đó có sự chuẩn bị tuyệt vời cho trận đấu lớn sắp tới với PSG ở Champions League".
 
"Riêng với Cristiano Ronaldo, cậu ấy đã khiến tôi tự hào. Mới hôm thứ Sáu vừa rồi dư luận còn đặt dấu hỏi về độ sắc sảo của Ronaldo, hôm nay cậu ấy đã trả lời bằng cách ghi 3 bàn thắng".
 
"Thực ra thắng lợi trước Sociedad chưa thể xem là hoàn hảo khi chúng tôi vẫn còn mắc một số sai lầm, đặc biệt trong hiệp 2. Tuy nhiên, tôi thích nhìn vào những mặt tích cực. Với 5 bàn thắng ghi được, trong đó có 4 bàn trước giờ nghỉ, rõ ràng chúng tôi đã có một ngày thi đấu không tồi".
 
"Thứ Tư này Real lại có một trận đấu quan trọng và cả đội sẽ phải nỗ lực hơn. Tôi biết ai sẽ ra sân ngày hôm đó. Dù thi đấu hay không thi đấu thì mọi cầu thủ đều phải có sự chuẩn bị thật chu đáo. Đó là điều quan trọng nhất để bạn có thể hướng tới một kết quả tích cực", HLV Zidane kết luận.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây