Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

7 ngoại binh từ chối trở lại Ukraine vì sợ bị bắn hạ

Thứ hai - 21/07/2014 08:24
BongdaLIVES.com - Truyền thông châu Âu khẳng định, có tới 7 cầu thủ của 2 CLB hàng đầu Ukraine đã từ chối bay trở lại quốc gia này, vì sợ máy bay của họ sẽ bị bắn hạ như chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines mới đây.
Sự cố máy bay rơi khiến các ngoại binh e sợ Ukraine

Sự cố máy bay rơi khiến các ngoại binh e sợ Ukraine
 

Trong số này, có 6 cầu thủ của Shakhtar Donetsk và 1 của Metalist Kharkiv, tất cả đều là ngoại binh. Phía Shakhtar gồm 4 cầu thủ người Brazil và đều là các tiền vệ: Alex Teixeira, Douglas Costa, Dentinho và Fred. Cầu thủ thứ 5 là Facundo Ferreyra, tiền đạo người Argentina. Người còn lại không được tiết lộ danh tính. Thành viên của Metalist Kharkiv từ chối trở về Ukraine là tiền vệ người Argentina - Sebastian Blanco. Shakhtar vừa đấu giao hữu với Lyon tại Pháp vào hôm thứ Bảy vừa qua trong khi Metalist sang Áo tập huấn.
 
“Sau khi máy bay của Malaysia bị bắn rơi, tôi không còn ý định trở lại Ukraine. Tình hình hiện tại ở đó quá bất ổn. Tôi sẽ trở về Argentina và ở lại đó”, Blanco nói trong sợ hãi.
 

 

Sự việc này khiến Shakhtar cũng như Metalist khó xử. Họ vẫn chưa có phản ứng nào. Chắc chắn tinh thần cầu thủ và kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới của hai CLB này đang bị ảnh hưởng. Nên nhớ, chỉ còn 4 ngày nữa là giải VĐQG Ukraine 2014/15 sẽ khai màn. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây