Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ancelotti đứng trước cơ hội lịch sử

Thứ năm - 18/12/2014 14:34
BongdaLIVES.com - Giúp Real Madrid đánh bại Cruz Azul ở trận bán kết rạng sáng qua để giành quyền có mặt trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014, HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 đoạt được chiếc cúp này trên cương vị HLV sau lần đầu tiên giành được cùng AC Milan vào năm 2007.
Năm 2007, HLV Ancelotti từng vô địch FIFA Club World Cup cùng Milan

Năm 2007, HLV Ancelotti từng vô địch FIFA Club World Cup cùng Milan
 

Lần đầu tiên HLV Ancelotti giành được danh hiệu FIFA Club World Cup là tại Nhật Bản năm 2007. Khi đó, sau khi cùng Milan đánh bại Urawa Reds 1-0 ở trận bán kết, Milan của Carletto đã hạ gục Boca Juniors với tỷ số 4-2 ở trận chung kết để lên ngôi. Bây giờ, phía trước Ancelotti là trận chung kết của giải đấu mà ông từng chinh phục cách đây tròn 7 năm. Tất nhiên, thách thức chắc chắn sẽ cao hơn vì trình độ bóng đá giữa các đội bóng lúc này đã cân bằng hơn trước. Song với lực lượng hùng hậu, Real của Ancelotti vẫn nắm giữ nhiều cơ hội đăng quang hơn. 
 
Bên cạnh sức mạnh rất có chiều sâu của Real, Ancelotti cũng chưa từng thất bại trong trận chung kết nào kể từ khi dẫn dắt Real. Cụ thể, Ancelotti đã cùng Real toàn thắng ở cả 3 trận chung kết trước đó gồm thắng Barcelona (Cúp Nhà Vua), thắng Atletico Madrid (Champions League) và thắng Sevilla (Siêu Cúp châu Âu). Rõ ràng, ưu thế để Real và Ancelotti chinh phục thêm một danh hiệu nữa đang rất rộng cửa. 
 
 
Carlo Ancelotti trở thành HLV thứ 5 đưa 2 CLB vào trận chung kết sau 4 HLV gồm: Rafa Benitez (Liverpool và Inter Milan), Jose Guadalupe Cruz (Atlante và Monterrey), Pep Guardiola (Barcelona và  Bayern) và Luis Fernando Tena (America và Cruz Azul).
 
HLV CARLO ANCELOTTI: 
“Tôi tin Real sẽ đoạt cúp”

 

Đó là khẳng định đầy tự tin của HLV Carlo Ancelotti trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận Real Madrid thắng Cruz Azul với tỷ số 4-0 ở bán kết rạng sáng qua, để giành quyền vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2014 (gặp San Lorenzo hoặc Auckland City). Cũng theo Ancelotti thì với phong độ hiện tại, Real hoàn toàn xứng đáng để trở thành nhà vô địch FIFA Club World Cup 2014. Nếu vô địch đăng quang tại Morocco, đây sẽ là danh hiệu thứ tư trong năm 2014 của Real sau khi họ đã đoạt Champions League, Cúp Nhà Vua và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây