Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Áo 1-2 Brazil: Tiếp mạch chiến thắng

Thứ tư - 19/11/2014 09:38
BongdaLIVES.com - Trong ngày Neymar gây thất vọng, Brazil cũng gặp nhiều bế tắc trước Áo chơi rất quyết tâm và chặt chẽ. Đội bóng của Dunga phải toát mồ hôi mới giành thắng lợi 2-1 qua đó nối dài mạch toàn thắng lên con số 6.
Niềm vui của các tuyển thủ Brazil sau chiến thắng trước ĐT Áo

Niềm vui của các tuyển thủ Brazil sau chiến thắng trước ĐT Áo
 

Sau hai chiến thắng vang dội trước Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ, những tưởng Brazil sẽ tràn trề hưng phấn khi làm khách trên đất Áo. Song ngược lại, các học trò của HLV Carlos Dunga lại thể hiện bộ mặt khá nhạt nhòa tại Ernst Happel. Phải rất vất vả vũ đoàn samba mới vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của David Luiz và Firmino.
 
Đây là trận đấu mà Neymar hoàn toàn “tắt điện” trước các hậu vệ Áo đá rát và  quyết liệt. Trong suốt 90 phút trên sân, chân sút từng ghi 6 bàn tại 2 trận gần đây không có nổi một pha bóng thực sự nguy hiểm. Việc khóa chặt Neymar thành công giúp Áo hạn chế tối đa sức tấn công của Brazil. Trước đối thủ hàng đầu thế giới, đội bóng châu Âu gây ấn tượng với lối chơi kín cẽ và có tổ chức. Trong hiệp đấu đầu tiên, Áo mặc dù bị lấn lướt nhưng lại là đội có cơ hội ăn bàn rõ nhất với pha đánh đầu đập cột dọc của tiền đạo Okotie vào phút 26.
 
Brazil làm chủ thế trận khi cầm bóng 61%. Dù vậy, các học trò của Dunga gặp bế tắc trước hàng thủ chặt chẽ của đối phương. Ngoài Neymar chìm nghỉm, người được trao nhiệm vụ kiến thiết là Oscar cũng có một ngày thi đấu dưới sức. Nhưng Brazil may mắn khi họ sở hữu nhiều cá nhân biết xoay chuyển cục diện trận đấu. David Luiz đã làm thay nhiệm vụ của các tiền đạo với pha đánh đầu tung lưới Áo ở phút 64. 
 
Trận đấu có phần hứng khởi hơn sau bàn mở tỷ số của David Luiz. Đó cũng là lúc những sai lầm bắt đầu lộ ra từ cả chủ lẫn khách. Oscar đã có một pha phạm lỗi thô thiển trong vòng cấm ở phút 75, tạo điều kiện cho Dragovic gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt đền. Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, đó sẽ là một kết quả công bằng cho những nỗ lực của Áo. Nhưng cầu thủ vào thay người Firmino đã làm câm lặng các khán đài Ernst Happel với pha sút xa ấn định chiến thắng 2-1 vào phút 83. Chiến thắng 2-1 giúp Brazil nối dài mạch toàn thắng dưới thời Dunga lên con số 6. 
 
Đội hình thi đấu
Áo: Almer (Ozcan, 46’), Klein, Dragovic, Hinteregger, Fuchs, Kavlak, Ilsanker, Harnik (Proedl, 88’), Junuzovic (Weimann, 71’), Arnautovic (Ulmer, 77’), Okotie (Sabitzer, 54’).
Brazil: Diego Alves, Danilo, Miranda (Thiago Silva, 28’), David Luiz, Filipe, Luis Gustavo, Fernandinho (Casemiro, 82’), Willian (Douglas Costa, 63’), Oscar (Fred, 77’), Neymar (Marquinhos, 90+2’), Luiz Adriano (Firmino, 62’).
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây