Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Arsenal 0-3 Chelsea: Nhấn chìm Pháo thủ

Thứ bảy - 22/07/2017 23:01
BongdaLIVES.com - Chơi hay hơn từ lúc nhập cuộc, Chelsea vươn lên dẫn trước nhờ pha tỏa sáng của Willian. Ít phút sau đến lượt Michy Batshuayi lên tiếng với một cú đúp kết thúc trận đấu.
Batshuayi lập cú đúp, Chelsea nhấn chìm Arsenal
 
Trước trận đấu, HLV Arsene Wenger khẳng định không có tính chất giao hữu ở những cuộc derby London. Nhưng khi bước vào trận đấu, có vẻ các học trò không nhận thức được lời của ông thầy người Pháp. Arsenal chơi không sắc sảo, đặc biệt trên hàng công với sự xuất hiện của tân binh đắt giá Alexandre Lacazette cùng nhạc trưởng Mesut Oezil.
 
Ngược lại, Chelsea tấn công dồn dập với sự chắc chắn trong mỗi đợt lên bóng. Thế cân bằng của trận đấu bị phá vỡ ở phút 40 khi Willian thoát xuống bên cánh trái từ đường chọc khe của đồng đội trước khi cứa lòng hiểm hóc làm bó tay David Ospina. Chưa hết vui mừng với bàn thắng mở tỷ số, các fan Chelsea tiếp tục hân hoan khi tân binh gây thất vọng trong mùa trước là Batshuayi tỏa sáng.
 
Bàn thắng đầu tiên của Batshuayi trong trận
Bàn thắng đầu tiên của Batshuayi trong trận
 
Phút 42, từ một pha bóng tương tự của Willian ở bên hướng đối diện, Batshuayi xử lý khéo léo trước khi găm quả bóng vào góc từ cái chân trái của mình. Khi trận đấu trở lại sau giờ nghỉ được 4 phút, Batshuayi tiếp tục cho thấy khả năng dứt điểm của mình là tốt như thế nào. Nhận đường trả ngược của Marcos Alonso, tiền đạo người Bỉ vung chân trái hiểm hóc găm quả bóng vào góc cao khung thành.
 
Nhận những bàn thua liên tiếp, Arsenal tê liệt. Cả thảy 10 sự thay đổi trong hiệp 2 không giúp lối chơi của Pháo thủ khởi sắc hơn mà trái lại cho thấy sự thiếu hụt một phương án B chất lượng của Wenger. Thua trận đau đớn, Arsenal còn rất nhiều việc phải làm trong công cuộc tái thiết của mình. Ngược lại, Antonio Conte hẳn phải đau đầu trước phong độ cao của Batshuayi trong khi vừa có được Alvaro Morata.
 
Ghi bàn
Chelsea: Willian (40'), Batshuayi (42', 49')
 
Đội hình thi đấu
Arsenal: Ospina (Martinez), Maitland-Niles (Koscielny), Mertesacker (Elneny), Monreal (Kolasinac), Oxlade-Chamberlain (Willock), Xhaka (Coqulein), Ramsey (Nelson), Bramall (Welbeck), Ozil (Malen), Lacazette (Giroud), Iwobi.
Chelsea: Courtois (Cabellero), Azpilicueta (Christiansen), Luiz (Kalas), Cahill (Clarke-Slater), Moses (Tomori), Kante (Scott), Fabregas (Pasilic), Alonso (Kenedy), Pedro (Boga), Batshuayi (Remy), Willian (Baker).
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây