Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barca 2-2 Chelsea (Pen: 2-4): Hạ Barca trên chấm luân lưu

Thứ tư - 29/07/2015 10:44
BongdaLIVES.com - Phút lóe sáng của ngôi sao trẻ Sandro đã không thể giúp đội bóng xứ Catalan có chiến thắng. Về phần các nhà đương kim vô địch Premier League, họ đã có một màn tập dượt ra trò trước khi về Wembley gặp Arsenal vào cuối tuần.
Chelsea đã thắng Barca trên chấm luân lưu. Ảnh: Internet.

Cả hai HLV của hai đội đều tung ra sân khá nhiều cầu thủ trẻ đáng chú ý. Nếu Chelsea có Zouma và đặc biệt bản hợp đồng Kenedy từ Brazil, thì Barca tung ra sân một loạt những cái tên như Gumbau, Sandro và Munir.
 

Nhịp độ của trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Với phong cách và lối chơi quen thuộc, đội chủ sân Nou Camp luôn muốn áp đặt thế trận và thời lượng kiểm soát bóng lên phần sân của các cầu thủ Chelsea. Tuy nhiên, việc thiếu vắng cả Messi, Neymar và Alves đã khiến những đợt tấn công của họ không sắc sảo.
 

Trong khi đó Chelsea lại lựa chọn lối chơi đơn giản và có phần rình rập. Và chỉ nay vào phút thứ 10 của trận đấu, tiền vệ Eden Hazard chứng minh vì sao anh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa vừa rồi, với một pha đi bóng qua 4 cầu thủ Barca trước khi dứt điểm nhẹ nhàng khiến Ter Stegen phải vào lưới nhận bóng. 1-0 cho Chelsea.
 

Rõ ràng, cả Marc Bartra và Mathieu - hai trung vệ của đội bóng xứ Catalan đang găp phải vấn đề về khả năng kèm người và tranh chấp tay đôi.
 

Ở những phút sau đó, Chelsea vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt hơn, nhưng may cho Barcelona là cả Oscar hay Diego Costa đều không thể ghi bàn.
 

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Luis Enrique dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy vậy họ phải nhờ đến một sai lầm của hàng thủ Chelsea, mới có thể ghi bàn. Từ tình huống phá bóng không dứt khoát của Azpilicueta, phút 52 Suarez tận dụng thành công cơ hội và san bằng tỷ số.
 

Và chỉ 15 phút sau, Sandro đã có tình huống tỏa sáng với cú cứa lòng điệu nghệ nâng tỷ số lên 2-1. Mặc dù vậy, sai lầm của thủ môn vào thay người Masip đã giúp Gary Cahill san bằng tỷ số cho Chelsea.
 

Hòa sau 90 phút, hai đội phải bước vào loạt luân lưu để phân thắng bại, và trên chấm luân lưu, Chelsea là đội bản lĩnh hơn, khi sút thành công cả bốn quả, trong khi cả Halilovic và Pique bên phía Barca đều đá hỏng.
 

Chelsea khép lại ICC 2015 bằng một chiến thắng nữa. Ảnh: Internet.

Chung cuộc: 2-2 (Chelsea thắng 4-2 trong loạt luân lưu)
 

Đội hình xuất phát:

Barca: Ter Stegen; Douglas, Bartra, Mathieu, Adriano; Rakitic, Busquets, Gumbau; Sandro, Suarez, Munir.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Kenedy, Oscar, Hazard; Costa.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây