Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Con trai HLV của Chapecoense thoát chết vì quên hộ chiếu

Thứ tư - 30/11/2016 16:10
BongdaLIVES.com - HLV trưởng của CLB Chapecoense là Caio Junior đã tử nạn trong vụ máy bay rơi tại Colombia hôm qua. Đáng lẽ con trai ông, Matheus Saroli cũng có mặt trên chuyến bay định mệnh ấy, nhưng may mắn đã mỉm cười khi anh này... quên hộ chiếu.
Con trai HLV của Chapecoense thoát chết vì quên hộ chiếu

Ngày hôm qua, cả làng túc cầu thế giới chấn động vì vụ rơi máy bay thảm khốc tại Colombia khiến 75 người thiệt mạng, trong đó có các cầu thủ và HLV của CLB Chapecoense. Đội bóng Brazil khi ấy đang trên đường tới Colombia dự trận chung kết lượt đi Copa Sudamericana với CLB Atletico Nacional.
 
HLV trưởng Caio đã định đưa cả con trai mình là Saroli đi cùng nhưng vào phút chót, anh này đã lỡ chuyến bay vì quên hộ chiếu. Sự cố đáng tiếc này bỗng nhiên trở thành vận may giúp Saroli thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Dù vậy, Saroli đã mất đi người cha mãi mãi.
 
"Bạn bè, em trai và mẹ tôi đều ổn. Chúng tôi muốn có một chút riêng tư, đặc biệt là với mẹ tôi và xin cảm ơn những lời chia buồn. Chúng tôi rất mạnh mẽ, chúng tôi sẽ vượt qua được cú sốc này. Xin cảm ơn tất cả mọi người", con trai của HLV Caio chia sẻ trên Facebook và Instagram.
 
Hiện tại, chỉ còn 4 người may mắn sống sót sau thảm họa này gồm 2 cầu thủ của Chapocoense là Alan Ruschel, Jackson Follman, một nhà báo và một nữ tiếp viên thuộc phi hành đoàn.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây