Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐT Hà Lan triệu tập đội hình: Sneijder và Van der Vaart trở lại

Thứ năm - 07/03/2013 15:38
BongdaLIVES.com - Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 sắp tới, HLV Van Gaal đã cho triệu tập đội hình của ĐT Hà Lan. Đáng chú ý, hai ngôi sao từng bị bỏ rơi là Sneijder và Van der Vaart đã được gọi trở lại.

Sneijder và Van der Vaart trở lại ĐT Hà Lan

Sneijder, van der Vaart trở lại


Trong trận giao hữu mới đây với ĐT Italia, Sneijder và Van der Vaart không được HLV Van Gaal triệu tập. Do vậy, có nhiều ý kiến cho rằng thời của hai cầu thủ này trong màu áo ĐTQG đã hết. Tuy nhiên, HLV Van Gaal chứng tỏ ông vẫn rất công bằng khi trao cơ hội cho những cầu thủ có phong độ tốt. Sneijder đang thi đấu nổi bật tại Galatasaray và Van der Vaart cũng thể hiện điều tương tự ở Hamburg.

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng mang lại chút ngạc nhiên khi cho gọi hai cầu thủ trẻ như Paul Boetius và Tonny Vilhena của CLB Feyenoord. Bộ đôi này mới chỉ 18 và đây là mùa giải đầu tiên họ được đá chính tại CLB. Tuy nhiên, cả hai đều gây ấn tượng. Boetius chơi ở vị trí tiền đạo cánh và đã ghi 4 bàn/15 trận, trong khi Vilhena thi đấu ở hàng tiền vệ. Anh cũng ghi 4 bàn/21 trận.




Ở lần triệu tập này, một số cầu thủ lỡ hẹn với ĐTQG đáng chú ý vì chấn thương là thủ môn Tim Krul, Martins Indi và Ron Vlaar.


Vào ngày 23/3 tới, ĐT Hà Lan sẽ có trận đấu với ĐT Estonia, và tới ngày 27/3 là ĐT Romania. Cả hai trận đấu này được tổ chức tại sân Amsterdam Arena của Ajax.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Kenneth Vermeer (Ajax), Michel Vorm (Swansea), Maarten Stekelenburg (Roma)

Hậu vệ: Daley Blind (Ajax), Mike van der Hoorn (Utrecht), Daryl Janmaat (Feyenoord), Jetro Willems (PSV), Joris Mathijsen (Feyenoord), Ricardo van Rhijn (Ajax), Stefan de Vrij (Feyenoord)

Tiền vệ: Jordy Clasie (Feyenoord), Wesley Sneijder (Galatasaray), Jonathan de Guzman (Swansea), Adam Maher (AZ), Kevin Strootman (PSV), Rafael van der Vaart (Hamburg), Siem de Jong (Ajax), Tonny Vilhena (Feyenoord)

Tiền đạo: Jean-Paul Boetius (Feyenoord), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Ola John (Benfica), Robin van Persie (Manchester United), Bas Dost (Wolfsburg), Arjen Robben (Bayern Munich), Ruben Schaken (Feyenoord)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây