Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Honduras 0-0 Australia: Bất phân thắng bại

Thứ bảy - 11/11/2017 15:04
BongdaLIVES.com - Ở trận lượt đi vòng play-off World Cup 2018 trên sân đại diện CONCACAF Honduras, đại diện châu Á Australia đã thi đấu quả cảm và giành được kết quả hòa 0-0 đáng khích lệ.
Australia bất phân thắng bại trên sân Honduras
 
Australia hành quân tới sân Olimpico Metropolitano với mục tiêu không bị thủng lưới trước một Honduras luôn thi đấu cực tốt trên sân nhà và sở hữu nền tảng thể lực sung mãn. Chính vì thế mà HLV Postecoglou đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 với số đông ở hàng tiền vệ để tăng khả năng tranh chấp giữa sân cũng như giảm tải áp lực cho hàng thủ. Trong khi đó, Honduras quyết tâm giành được chiến thắng trước đại diện châu Á nhằm giành lợi thế trước trận lượt về vào ngày 15/11.
 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng thuộc khu vực CONCACAF đã đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân đối phương. Tuy vậy, các chân sút như Lozano, Lopez hay Quito bên phía chủ nhà lại không thể dứt điểm thành công.
 
Về phía Australia, Aaron Mooy - cầu thủ thuộc biên chế Huddersfield Town chính là ngòi nổ khiến hàng thủ Honduras gặp rất nhiều khó khăn bởi sự lắt léo và nhãn quan chiến thuật tinh tế. Bên cạnh đó, những pha đá phạt của Mooy cũng nhiều lần khiến tuyến phòng ngự bên phía chủ nhà phải vất vả hóa giải.
 
Cơ hội đáng chú ý nhất hiệp 1 thuộc về chân sút Juric của Australia khi anh khống chế bóng kỹ thuật, vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương và phía trước chỉ còn thủ thành Escober. Tuy vậy, cầu thủ mang áo số 9 này lại dứt điểm chệch cột dọc một cách khó hiểu.
 
Juric phung phí cơ hội giúp Australia chọc thủng lưới Honduras
Juric phung phí cơ hội khiến Australia không thể chọc thủng lưới Honduras
 
Bước sang hiệp 2, Australia tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn Honduras và tiếp tục là Juric bỏ lỡ với tình huống đánh đầu hiểm hóc nhưng bị thủ môn Escober cản phá ở phút 54.
 
Tình huống đáng chú ý nhất của Honduras đến ở phút 82 khi Costly thoát xuống dũng mãnh bên cánh trái và dứt điểm đầy uy lực ở góc hẹp nhưng không thắng được thủ thành Matt Ryan của Australia. Ở pha bóng này, nếu Costly chuyền ngang cho 1 đồng đội đang băng xuống khá thoáng phía cánh phải, khả năng bàn thắng cho Honduras sẽ lớn hơn.
 
Hòa 0-0 sau 90 phút căng thẳng ở lượt đi, Honduras và Australia vẫn còn nguyên cơ hội giành tấm vé vớt dự VCK World Cup 2018 khi phía trước vẫn còn trận tái đấu trên sân ANZ (Australia).
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Honduras: Escober, Izaguirre, Beckeles, Palacios, Figueroa, Claros, Mejia, Lopez (Martinez 66'), Lanza (Chirinos 60'), Lozano, Quioto.
Australia: Ryan, Jurman, Behich, Sainsbury, Wright, Risdon (Degenek 84'), Jedinak, Mooy, Luongo, Irvine (Rogic 74'), Juric (Rukavytsya 89').
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây