Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Milan 1-2 Real Betis: Vẫn còn bất ổn

Thứ năm - 10/08/2017 00:42
BongdaLIVES.com - Milan tiếp tục cho thấy sự bất ổn khi bại trận 1-2 dưới tay Real Betis ở trận giao hữu rạng sáng nay (10/8).
Phung phí cơ hội, Milan nhận thất bại trước Betis
 
Sở hữu dàn sao chất lượng hơn hẳn so với Betis, không quá ngạc nhiên khi Milan là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Đoàn quân của HLV Vincenzo Montella liên tục dồn ép đối thủ, song sự vô duyên của Fabio Borini cũng như Andre Silva khiến 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
 
Bước sang hiệp 2, Betis bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và tới phút 67, đội bóng đến từ Tây Ban Nha có bàn khai thông bế tắc sau siêu phẩm sút xa của Fabian Ruiz. Dù vậy, Milan cũng chỉ mất 8 phút để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng cú sút phạt đền thành công của Silva.
 
Những tưởng hai đội sẽ rời sân với tỉ số hòa thì đúng phút 90, Betis được hưởng 11 mét và Antonio Sanabria không mắc sai lầm nào ghi bàn quyết định mang về thắng lợi cho thầy trò Quique Setien.
 
Rõ ràng, thất bại này chỉ ra một điều rằng, Milan vẫn còn rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là ở khâu dứt điểm nếu mong lật đổ Juventus tại Serie A 2017/18. Trước mắt Rossoneri sẽ là cuộc tiếp đón CLB Shkendija (Macedonia) trong khuôn khổ vòng sơ loại Europa League. Sau đó vào ngày 21/8, họ sẽ có trận mở màn tại Serie A gặp Crotone.
 
Ghi bàn
Milan: Silva (75', pen)
Real Betis: Ruiz (67'), Sanabria (90' pen)
 
Đội hình ra sân
Milan: Storari (Donnarumma 46'); Calabria (Simic 90+3'), Bonucci, Zapata (Gomez 63'), Antonelli (Abate 46'); Montolivo (Cutrone 82'), Locatelli (Kessie 64'), Calhanoglu; Suso (Mauri 63'), Silva, Borini
Real Betis: Gimenez; Barragan (Pezzella 63'), Mandi (Navarro 63'), Feddal (Redruello 70'), Tosca; De la Hoz (Ruiz 58'), Moron (Joaquin 58'), Camarasa (Narvaez 46'), Guardado (Brasanac 58'), Nahuel (Guerrero 70'); Leon (Sanabria 63').
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây