Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mỹ 1-1 Panama: Hòa ngày ra quân

Chủ nhật - 09/07/2017 01:21
BongdaLIVES.com - Đội chủ nhà Mỹ ra quân ở Gold Cup 2017 không mấy thuận lợi khi bị Panama cầm hòa 1-1.
Mỹ bị Panama cầm hòa trong ngày ra quân ở Gold Cup 2017
 
Những năm gần đây, Mỹ và Panama là đối thủ đầy duyên nợ ở Gold Cup. Vào năm 2013, Mỹ đã đánh bại Panama trong trận chung kết và lần thứ 5 lên ngôi ở giải đấu này. Nhưng đến năm 2015, đội bóng xứ sở cờ hoa lại để thua trước Panama trong trận tranh giải ba. Bước vào trận ra quân ở Gold Cup lần này, Mỹ nhanh chóng chiếm lĩnh được thế trận dưới sự cổ vũ của hơn 47.000 khán giả nhà.
 
Ngay phút thứ 5, Kelyn Rowe đã thử tài thủ môn Jose Calderon bên phía Panama bằng một cú sút xa khá mạnh. Đến phút 25, Rowe một lần nữa đe dọa khung thành Panama. Từ đường căng ngang bên cánh trái của đồng đội, Rowe tung ra cú sút ở khoảng cách 11m nhưng Calderon thêm một lần nữa đẩy bóng cứu thua cho Panama. 
 
Sự xuất sắc của Calderon khiến hiệp 1 kết thúc mà không bàn thắng nào được ghi. Dù vậy, CĐV trên sân Nissan không phải đợi thêm quá lâu để được ăn mừng. Phút 50, Rowe đột phá bên cánh trái rồi căng ngang vào trong cho Dom Dwyer dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của Dwyer trong trận đấu chính thức đầu tiên của anh cho ĐT Mỹ (trước đó Dwyer ghi bàn trong trận giao hữu gặp Ghana).
 
Bị thủng lưới, Panama như bừng tỉnh và tràn lên tấn công mạnh mẽ. Chỉ 10 phút sau, Panama đã có điều họ cần là bàn thắng. Phút 60, Miguel Camargo, người đang khoác áo CLB New York City, đón được bóng ở trong vòng cấm địa của Mỹ. Anh khéo léo xoay sở giữa vòng vây của 3 hậu vệ đội chủ nhà và tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ thành Brad Guzan.
 
Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Hòa Panama 1-1 dù có bàn thắng dẫn trước, Mỹ đã có màn ra quân ở Gold Cup 2017 không được như ý.
 
Ở một trận đấu cũng rất đáng chú ý của bảng A, Honduras đã thúc thủ 0-1 trước Costa Rica với pha làm bàn duy nhất của Marcos Urena trong hiệp 1. Như vậy, kết thúc lượt trận đầu, Costa Rica xếp thứ 2 bảng A sau Canada do kém chỉ số phụ.
 
BÀN THẮNG
Mỹ: Dwyer (50')
Panama: Camargo (60')
 
Đội hình thi đấu
Mỹ: Guzan; Zusi, Gonzalez, Besler, Villafana; McCarty (Morris 85'), Acosta, Rowe (Zardes 69'), Corona (Agudelo 61'), Bedoya; Dwyer.
Panama: Calderon; Murillo, Vargas, Chen, Ovalle; Barcenas, Gomez (Nunez 79'), Godoy, Camargo (Cooper 71'); Torres, Diaz (Arroyo 57')
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây