Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pele bất ngờ "kết" Messi hơn Ronaldo

Thứ năm - 16/04/2015 23:48
BongdaLIVES.com - Chia sẻ trong chương trình Al Primer toque, Vua bóng đá Pele thừa nhận bản thân ông thích phong cách thi đấu của Messi hơn là Ronaldo.
Vua bong da Pele bat ngo ket Messi hon Ronaldo hinh anh
Vua bóng đá Pele thích Messi hơn Ronaldo.

“Messi và Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ là những con người đặc biệt và có những phẩm chất thi đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi vẫn thích phong cách thi đấu của Messi hơn bởi cậu ấy là một cầu thủ rất tinh quái”. Vua bóng đá Pele bắt đầu câu chuyện trong chương trình Al Primer toque.
 

Việc Pele khen Messi là một điều hết sức bất ngờ khi trước đây “Vua bóng đá” liên tục đá xoáy khi cho rằng cầu thủ người Argentina không phải là toàn diện và không chơi bóng được bằng đầu giống như ông.

Mùa giải năm nay, Messi đã có cho mình 45 bàn thắng trên mọi đấu trường trong khi đó người đồng nghiệp Ronaldo đã có 47 pha lập công. Dù vậy, vai trò của Messi trong đội hình Barca là rất quan trọng. Tuyển thủ người Argentina vừa ghi bàn, kiến tạo và đảm nhiệm luôn cả vai trò điều tiết nhịp độ của trận đấu.

Ngoài việc ca ngợi Messi, Pele cũng không quên dành những lời khen ngợi có cánh cho Neymar, người được kỳ vọng sẽ tiếp bước các đàn anh để mang lại vinh quang cho bóng đá Brazil: “Neymar là một cầu thủ xuất sắc khi sở hữu kỹ thuật và khả năng dứt điểm thượng thừa. Cái mà cậu ấy còn thiếu đó là kinh nghiệm để có thể so sánh được với Messi hay là Ronaldo. Tuy nhiên, tôi tin rằng ngày Neymar tỏa sáng để trở nên vĩ đại sẽ không còn xa”.

Cuối cùng, huyền thoại bóng đá người Brazil cũng không quên ca ngợi Xavi và Iniesta, hai của hiếm của làng bóng đá thế giới ở vị trí tiền vệ. Ở thời điểm hiện tại, dù hai cầu thủ này đã đánh rơi phong độ vì gánh nặng tuổi tác nhưng NHM chắc chắn sẽ không quên những gì mà hai cầu thủ này đã đóng góp cho nền bóng đá của thế giới.

Rõ ràng, giữa Messi và Ronaldo thật khó để có thể so sánh ai hơn ai khi cả hai con người này vẫn đang thi đấu thăng hoa trong suốt thời gian qua. Và lời nhận xét của Vua bóng đá Pele chỉ mang tính chủ quan của bản thân.

 

Theo Bongda24h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây