Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

VL World Cup 2018: Lính mới 17 tuổi cứu rỗi Xứ Wales

Chủ nhật - 03/09/2017 01:18
BongdaLIVES.com - Nhờ được thi đấu trên sân nhà, Xứ Wales đã giành chiến thắng sít sao nhưng vô cùng quan trọng trước Áo để giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng loại World Cup 2018.
Lính mới 17 tuổi cứu rỗi Xứ Wales, tân binh Dortmund bắn hạ Thổ Nhĩ Kỳ
 

Bảng D

Xứ Wales không tỏ ra vượt trội khi tiếp đón các vị khách đến từ Áo. Tuy nhiên đến phút 74 cầu thủ vừa được tung vào sân Benjamin Woodburn đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Đây là bàn thắng vô cùng ý nghĩa với Woodburn, bởi chân sút mới 17 tuổi này đã lập công ngay ở lần đầu khoác áo ĐTQG.
 
Với thắng lợi trước Áo, Xứ Wales vẫn xếp thứ 3 sau Serbia và CH Ireland khi giành được 11 điểm sau 7 trận. Họ hiện kém đội đầu bảng Serbia (vừa đè bẹp Moldova 3-0) 4 điểm, nhưng đã thu hẹp khoảng cách với CH Ireland xuống chỉ còn 2 điểm. 
 
Lý do là bởi đêm qua, CH Ireland bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trên sân của Georgia. Trận này các vị khách mở được tỷ số trước do công của Shane Duffy ngay ở phút thứ 4. Tuy nhiên họ không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn khi để Valeri Kazaishvili gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 34.
 
BXH bảng D sau lượt trận thứ 7

 

Bảng G

Bất ngờ đã xảy ra khi Israel để thua Macedonia 0-1 ngay trên sân nhà. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội khách ở phút 73 là chân sút nổi danh Goran Pandev. 
 
Chiến thắng trên thực ra chỉ có ý nghĩa tinh thần với Macedonia (mới có 6 điểm) nhưng lại gần như chấm dứt hy vọng vượt qua vòng loại của Israel. Đơn giản, Israel (đang xếp thứ 4) mới có 9 điểm trong khi 2 ông lớn Tây Ban Nha và Italia đã lần lượt bỏ túi 19 và 16 điểm.
 
Ở trận đấu còn lại trong bảng, Albania đánh bại các vị khách Liechtenstein 2 bàn không gỡ. Đội bóng này xếp ở vị trí thứ 3 nhưng rất khó để tin rằng họ có thể chiếm lĩnh một trong 2 vị trí dẫn đầu vì mới có 12 điểm.
 
BXH bảng G sau lượt trận thứ 7

 

Bảng I

Cục diện bảng I đang khá khó lường sau khi Iceland để thua 0-1 trên sân của Phần Lan. Đây là trận đấu Iceland sau khi để Alexander Ring chọc thủng lưới ở phút thứ 8 chỉ còn đá với 10 người trong 15 phút cuối trận do Rurik Gislason phải nhận thẻ đỏ.
 
Kết quả là từ chỗ đang xếp thứ 2, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau Ukraine và Croatia. Đáng chú ý, Ukraine đã leo một mạch từ vị trí thứ 4 lên ngôi đầu bảng nhờ thắng lợi 2-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà. Cả 2 bàn thắng của họ đều được ghi trong hiệp 1 do công của tiền đạo Andriy Yarmolenko, người vừa chuyển tới Dortmund từ Dynamo Kyiv.
 
Ukraine hiện có 14 điểm sau 7 vòng, nhưng họ chưa thể yên tâm khi chỉ nhiều hơn Croatia và Iceland có 1 điểm. Ngay cả Thổ Nhĩ Kỳ xếp thứ 4 cũng chưa bị loại khỏi cuộc đua vì họ cũng chỉ kém đội đầu bảng số điểm tương đương với 1 trận thắng. Nên biết, Croatia mới đá có 6 trận bởi màn so tài của họ với Kosovo vừa bị hoãn vì trời mưa lớn.
 
BXH bảng G sau lượt trận thứ 7

 
Kết quả cụ thể
 
Bảng D
Georgia 1-1 CH Ireland
Serbia 3-0 Moldova
Xứ Wales 1-0 Austria
 
Bảng G
Albania 2-0 Liechtenstein
Israel 0-1 Macedonia
Tây Ban Nha 3-0 Italia
 
Bảng I
Phần Lan 1-0 Iceland
Ukraine 2-0 Thổ Nhĩ Kỳ
Croatia vs Kosovo (hoãn)
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây