Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng loại World Cup 2018: Wales, Croatia gây thất vọng

Thứ hai - 12/06/2017 09:12
BongdaLIVES.com - Có được những lợi thế nhất định nhưng cả Xứ Wales và Croatia đều không thể giành chiến thắng tại bảng đấu của mình.
Vòng loại World Cup 2018
 
Bảng D
Trước lượt trận thứ 6, Serbia và CH Ireland cùng chia sẻ ngôi đầu bảng D vòng loại World Cup 2018 với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Xứ Wales. Chính vì lý do đó, Xứ Wales buộc phải thắng trong những cuộc đối đầu trực tiếp để mong rút ngắn cách biệt.
 
Và đội bóng của HLV Chris Coleman đã nhập cuộc khá tốt trên sân của Serbia dù thiếu vắng nhạc trưởng Gareth Bale. Phút 35, Aaron Ramsey thực hiện cú đá penalty theo phong cách panenka trót lọt mở tỷ số trận đấu. 
 
Ramsey mở tỷ số
Ramsey mở tỷ số
 
Nắm lợi thế trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng rốt cuộc Xứ Wales không thể giữ được vàng trong tay mình. Phút 73, sau một pha phối hợp biến ảo trong vòng cấm Xứ Wales, Aleksandar Mitrovic nhanh chân dứt điểm giữ lại 1 điểm cho Serbia.
 
Hòa 1-1 chung cuộc, cả Xứ Wales và Serbia đều may măn khi ở trận đấu còn lại, CH Ireland cũng chỉ thu về 1 điểm khi đón tiếp Áo trên sân nhà. Moldova và Georgia cũng chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng.

Kết quả cụ thể
Serbia 1-1 Wales
CH Ireland 1-1 Áo
Moldova 2-2 Georgia
 
 
Bảng I
Trận đấu được chờ đợi nhất bảng I đương nhiên là cuộc đón tiếp Croatia của Iceland. Trước lượt trận thứ 6, Croatia đang giữ ngôi đầu với đúng 3 điểm nhiều hơn đội xếp ngay sau là Iceland. Chính vì thế, những chàng trai Iceland mong muốn tận dụng tối đa địa lợi để buộc Croatia ngã ngựa.
 
Tuy nhiên, trước đội hình vô cùng chất lượng của Croatia với hàng loạt hảo thủ vừa chinh chiến ở chung kết Champions League, đội chủ nhà tấn công miệt mài nhưng không thu về kết quả. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với kịch bản không bàn thắng thì đúng ở phút 90, người hùng xuất hiện. Cái vai của Hordur Magnusson là quá đủ để đưa bóng vào lưới, qua đó ghi bàn thắng quyết định cho Iceland.
 
Người hùng Magnusson
Người hùng Magnusson
 
Thắng chung cuộc 1-0, Iceland có cùng 13 điểm như Croatia nhưng vẫn xếp thứ 2 do kém hiệu số phụ. Ở những trận còn lại, cả Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia đều giành chiến thắng trước lần lượt Kosovo và Phần Lan. Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ ghi tới 4 bàn vào lưới Kosovo và qua đó vươn lên vị trí thứ 3 nhờ hiệu số phụ tốt hơn Ukraine.
 
Kết quả cụ thể
Iceland 1-0 Croatia
Kosovo 1-4 Thổ Nhĩ Kỳ
Phần Lan 1-2 Ukraine
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây