Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

3 cầu thủ ấn tượng nhất của U15 Việt Nam

Thứ hai - 24/07/2017 13:52
BongdaLIVES.com - Trong chiến tích giành chức vô địch U15 Đông Nam Á của U15 Việt Nam, tất cả các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đều đáng khen. Tuy nhiên, vẫn có những nhân tố nổi bật hơn cả.
3 cầu thủ ấn tượng nhất của U15 Việt Nam
 

1. Trung vệ Vũ Tiến Long 

Nếu không có pha cản phá ngay trước vạch vôi của Tiến Long, Việt Nam chưa chắc đã thủ hòa được Thái Lan trong 2 hiệp chính. Từ vị trí kép phụ trong chiến lược của HLV Vũ Hồng Việt, sự năng nổ, nỗ lực của Tiến Long đã giúp anh có tên trong đội hình chính cũng như được tin tưởng giao phó băng đội trưởng. Bản thân Tiến Long cũng đã thể hiện được tố chất thủ lĩnh khi liên tục thông tin, hò hét, khơi dậy tinh thần cho toàn đội. 
 

2. Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng

Không phải người ghi nhiều bàn nhất, nhưng Nguyên Hoàng lại là cái tên được đánh giá cao nhất trên hàng tiền đạo. Cầu thủ này có thể hình đẹp (cao 1m76), nhanh nhẹn, di chuyển rộng và vô cùng nguy hiểm trong vòng cấm.
 

 
Ở giải này, Nguyên Hoàng đã tự mình ghi 2 bàn, trong đó tại trận quyết định tranh ngôi nhất bảng B với Malaysia, cầu thủ này đã có màn trình diễn rất ấn tượng, góp công lớn giúp Việt Nam thắng với tỷ số 2-0. 
 

3. Thủ môn Nguyễn Duy Dũng 

Việt Nam cùng với Thái Lan là 2 đội để thủng lưới ít nhất giải với chỉ 2 bàn thua. Sự chắc chắn nơi hàng thủ, trong đó nổi bật là thủ môn Duy Dũng, là yếu tố quan trọng giúp U15 Việt Nam đăng quang. 
 

 
Đáng chú ý ở lượt đá luân lưu cân não với Thái Lan, thủ thành đang thuộc biên chế của Hà Nội FC đã trở thành người hùng khi cản phá thành công 2 cú sút của cầu thủ đối phương, mang về chiến thắng chung cuộc cho đội nhà.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây