Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

BQTH World Cup 2014 tại Việt Nam: VTV có lợi thế tuyệt đối!

Thứ tư - 23/04/2014 10:25
BongdaLIVES.com - Được chào bán với giá 10 triệu USD, Bản quyền truyền hình World Cup 2014 tại Việt Nam hiện vượt quá khả năng chi trả của rất nhiều đài truyền hình và tới thời điểm này, VTV được cho là đối tác duy nhất của MP&Silva - công ty đang giữ thương quyền.
NHM Việt Nam sẽ được xem World Cup 2014 trên sóng của VTV

NHM Việt Nam sẽ được xem World Cup 2014 trên sóng của VTV
 

Cuộc đàm phán giữa VTV và MP&Silva đang vào đến “chung kết” và khả năng rất cao là NHM Việt Nam sẽ được xem World Cup 2014 trên sóng của VTV. 
 
Mức giá 10 triệu USD cho tổng cộng 64 trận đấu mà MP&Silva đưa ra bị cho là quá cao và chưa có nhà đài nào mua trong suốt 1 năm qua. Lần lượt các nhà đài ở Việt Nam đã tuyên bố bỏ cuộc và giờ, VTV được cho là đối tác duy nhất của MP&Silva. Được biết, MP&Silva đã mua bản quyền với giá 7 triệu USD. Có thể, phương án xé nhỏ để bán từng trận đơn lẻ, hoặc gói một số trận cũng sẽ được bàn thảo.
 
Thời gian này, cả VTV lẫn MP&Silva đều đang hướng tới việc đồng thuận bởi nếu mua được bản quyền, VTV cũng cần có thời gian để kêu gọi tài trợ hòng giảm thiểu số tiền lỗ. Trong khi đó, các nhà đài khác cũng đang chờ VTV chính thức nắm được bản quyền để đàm phán về phương thức hợp tác, chia sẻ sóng các trận đấu của World Cup 2014. Theo nhiều nguồn tin, VTV đã tiến gần đến hợp đồng mua bản quyền truyền hình World Cup 2014 từ MP&Silva và có thể, tin vui đó sẽ được công bố chính thức trong tuần này hoặc muộn nhất là những ngày đầu tháng 5 tới. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây