Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐT Việt Nam: Người hùng Nguyên Mạnh

Thứ sáu - 09/10/2015 00:47
BongdaLIVES.com - Đã rất lâu rồi, thủ môn của ĐT Việt Nam mới toả sáng đến thế và Nguyên Mạnh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc trận đấu hôm nay, với màn trình diễn xuất thần.
Nguyên Mạnh là điểm tựa vững chắc cho hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam

Nguyên Mạnh là điểm tựa vững chắc cho hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam
 

Các chân sút Iraq tung ra tổng cộng 11 pha dứt điểm trong trận đấu hôm nay và Nguyên Mạnh đã xuất sắc cứu thua. Thủ thành của ĐT Việt Nam làm nản lòng đối phương bằng màn thi đấu chói sáng và chỉ chịu vào lưới nhặt bóng sau tình huống đá phạt đền của Younis Mahmoud. CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình và NHM cả nước đều dành những lời khen ngợi cho Nguyên Mạnh.
 
Sẽ không bao giờ là quá lời nếu Nguyên Mạnh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của ĐT Việt Nam và đương nhiên, anh là chốt chặn đáng tin cậy nhất trong hệ thống phòng ngự của HLV Miura. Trước trận đấu, chính Nguyên Mạnh đã nhận một bài “giáo huấn” của ông thầy người Nhật khó tính và ngay lập tức, chàng trai xứ Nghệ đã chứng minh đẳng cấp của mình trong một ngày thi đấu không thể chói sáng hơn.
 
Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam dẫn trước Iraq một bàn và tất cả đều lo lắng rằng, đối thủ sẽ dâng cao tấn công, khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh đặt trong tình trạng báo động liên tục. Nhưng với 4 tình huống cản phá xuất thần sau những cú dứt điểm của Mahmoud, Hisny Faisal, Gheni và pha tung người đẩy bóng vọt xà ở cuối trận của Ismael, Nguyên Mạnh trở thành người hùng của ĐT Việt Nam mà không ai có thể trách cứ điều gì, kể cả bàn thua từ chấm phạt đền ở phút 90+5.
 
HLV Miura chịu áp lực lớn vì triệu tập Nguyên Mạnh cho ĐT Việt Nam vì cả mùa giải năm nay, thủ môn của SLNA bị chấn thương và không được ra sân thường xuyên như các đồng nghiệp chơi cùng vị trí. Tuy nhiên, Nguyên Mạnh đã chứng minh rằng ông thầy người Nhật có lý do để chọn mình. Ở trận đấu với Đài Loan – Trung Quốc, thủ thành người xứ Nghệ cũng có một trận đấu tuyệt vời, với 7 pha cản phá, trong đó, có nhiều tình huống cứu thua một cách ngoạn mục. Hai trận đấu liên tiếp, ĐT Việt Nam 4 điểm và màn trình diễn của Nguyên Mạnh luôn là điểm sáng của trận đấu và tất cả đều không còn nghi ngờ phong độ của anh thời hậu chấn thương.
 
Kể từ màn trình diễn đỉnh cao của Dương Hồng Sơn ở Asian Cup 2007 và AFF Suzuki Cup 2008, bây giờ, ĐT Việt Nam mới có một thủ môn chơi xuất thần như thế. Nguyên Mạnh là người hùng của chúng ta trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) cũng như Iraq và đây cũng là niềm hy vọng của ĐT Việt Nam trong trận tái đấu quan trọng với Thái Lan ở sân Mỹ Đình vào ngày 13/10 tới.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây