Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐTVN được thưởng gần 1 tỷ đồng

Thứ tư - 08/06/2016 15:40
BongdaLIVES.com - Với chức vô địch AYA Bank Cup 2016, ĐT Việt Nam nhận phần thưởng 20.000 USD từ BTC và 500 triệu VNĐ từ VFF. Tổng cộng, thầy trò HLV Hữu Thắng có gần 1 tỷ VNĐ tiền thưởng.
ĐT Việt Nam được thưởng gần 1 tỷ VNĐ

Rất nhiều thông tin tốt lành đến với HLV Hữu Thắng và các học trò. Nhà cầm quân xứ Nghệ có chức vô địch ngay ở giải đầu tiên tham dự sau những trận cầu đầy cảm xúc. Đáng nói hơn, các cầu thủ ngày càng tự tin, thi đấu nhuần nhuyễn và nền tảng thể lực không ngừng được cải thiện. 

Chơi với đội bóng trẻ và sự ưu việt về thể lực đã thành truyền thống như Singapore nhưng ĐT Việt Nam vẫn khiến đối thủ phải than: “Các bạn khoẻ quá, chúng tôi theo không kịp”.

Ngoài những lời khen ngợi, tình cảm của NHM cả nước, thầy trò HLV Hữu Thắng còn nhận thêm phần thưởng. Ngoài 20.000 USD cho chức vô địch từ BTC AYA bank Cup 2016, ĐT Việt Nam còn nhận thêm 500 triệu tiền thưởng từ VFF. 

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “VFF ghi nhận sự nỗ lực của toàn đội. ĐT Việt Nam đã tiến bộ trong thời gian qua, cả về lối chơi lẫn nền tảng thể lực. HLV Hữu Thắng cũng có thành công bước đầu trong việc tạo lối chơi, tạo bản sắc cho ĐTVN”.

Ngoài ra, VFF cũng có phần thưởng 250 triệu VNĐ cho đội U21 Việt Nam vừa đánh bại đội U21 Singapore tại giải giao hữu Nations Cup 2016 diễn ra tại Malaysia. 

Đáng chú ý, dù bị đối thủ dẫn trước 2 bàn nhưng đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc lội ngược dòng để cầm hoà 2-2 và đánh bại đối thủ ở loạt đá luân lưu. Trước đó, đội U21 Việt Nam cũng cầm hoà ĐTVN không bàn thắng trong trận giao hữu.

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây