Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HAGL tập kín trước trận gặp Nam Định

Thứ bảy - 31/03/2018 13:26

HAGL tập kín trước trận gặp Nam Định

BongdaLIVES.com - HAGL chỉ cho phép các phóng viên ghi hình khoảng 15 phút trước các buổi tập chiến thuật của đội. Có vẻ như đội bóng phố Núi đang chuẩn bị kỹ càng cho trận tiếp đón tân binh Nam Định ở vòng 3 diễn ra chiều 1/4 trên sân Pleiku.
HAGL
 
Sau 2 vòng đấu, HAGL mới chỉ có 2 điểm. Chính vì thế, đội bóng của GĐKT Chung Hae Seong quyết tâm đánh bại đối thủ Nam Định để tạo một cú hích tinh thần. Đội bóng thành Nam hiện cũng mới chỉ có 1 điểm dù đã chơi 3 trận. Vì thế, đội khách là đối thủ rất “vừa miếng” với HAGL ở vào thời điểm này. Cho nên, nếu không có 3 điểm trên sân Pleiku, đó có thể coi là một thất bại với HAGL. 
 
Trước cuộc so giày, ông Chung Hae Seong đã cho các cầu thủ rèn rất nhiều miếng đánh. Những bài tập này được giữ khá kín và họ cũng không muốn để thông tin lộ ra ngoài. Đó là lý do tại sao, HAGL chỉ cho giới truyền thông ghi hình khoảng 15 phút trước buổi tập. Phía bên kia, Nam Định cũng đã thượng sơn rất sớm để chuẩn bị cho trận đấu này. HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ rằng, đội của ông quyết có một trận đấu tốt trước HAGL dù đối thủ rất khó chơi và lại còn có cả địa lợi. 
 
Trong trận đấu tới đây, đôi bên đều có đội hình mạnh nhất. Thế nên, có thể kỳ vọng đây sẽ là một cuộc đối đầu sôi nổi và hấp dẫn.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây