Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

U22 Việt Nam: Tiếc cho một thế hệ tài năng

Thứ bảy - 26/08/2017 14:14
BongdaLIVES.com - Kết thúc SEA Games 28, dù chỉ giành HCĐ nhưng bóng đá Việt Nam vẫn nhìn về tương lai với đầy ắp hy vọng. Chúng ta đã có hơn một đội hình chính thức cho SEA Games 29 đã được thử lửa tại SEA Games.
U22 Việt Nam: Tiếc cho một thế hệ tài năng
 
U22 Việt Nam đến với SEA Games 29 với kỳ vọng vào lứa cầu thủ tài năng vốn được kết hợp giữa lò HAGL-Arsenal JMG và những cầu thủ xuất sắc nhất của các đội bóng khác. Một lứa cầu thủ được đánh giá là xuất sắc, bản lĩnh trận mạc, đạo đức tốt và được đầu tư dài hạn.
 
Từ nhiều năm qua, bóng đá Việt Nam đã có định hướng đầu tư cho lứa U22 hiện tại. Đặc biệt, trong 2 năm qua, ĐTQG đã được trẻ hóa triệt để với nòng cốt là các cầu thủ U22 nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 29. 
 
Một chiến lược dài hạn đã được thực hiện nhằm giúp lứa cầu tài năng hoàn thành được sứ mệnh lịch sử. Đây là sự kỳ vọng không hề sai bởi lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới sản sinh được một lứa cầu thủ tài năng và định hình được lối chơi rõ ràng đến vậy. Thậm chí, để đảm bảo quyền dự SEA Games của Công Phượng và các đồng đội, VFF đã phải thực hiện cuộc đấu tranh nghị trường đầy gian nan với chính nước chủ nhà SEA Games khi họ muốn đưa lứa U21 dự giải thay vì U22.
 
Tất cả những gì tốt nhất đã được dành cho U22 Việt Nam. Nhưng, bóng đá đôi khi không như chúng ta toan tính. Sự may rủi và những sai lầm có thể đồng hành với bất cứ đội bóng nào. Chỉ tiếc là U22 Việt Nam hoàn toàn có thể tiến xa với lứa cầu thủ tài năng nhưng rút cuộc, họ đã phải dừng bước. Chỉ hy vọng rằng sau thất bại này, các cầu thủ và cả nền bóng đá sẽ đứng dậy để hướng đến những mục tiêu mới.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây