Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

U23 Việt Nam: Khẳng định vị thế

Thứ tư - 08/02/2017 09:07
BongdaLIVES.com - U23 Việt Nam đã có trận đấu chào Xuân và chiến thắng. Đánh bại U23 Malaysia, hoàn thành được mục tiêu thử nghiệm đội hình, U23 Việt Nam đã khởi đầu một hành trình mới với tín hiệu lạc quan.
U23 Việt Nam: Vị thế được khẳng định

Có quá nhiều lý do để người ta chờ đợi vào màn trình diễn ấn tượng của thầy trò ông Nguyễn Hữu Thắng. Người ta muốn một U23 Việt Nam với những cái tên cũ và mới kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn. 
 
Người ta tin, những cầu thủ vốn gây sốt với dư luận vài năm qua sẽ thực sự trưởng thành khi được giao phó trọng trách lớn. Và, người ta cũng hy vọng, ngôi sao trẻ Nguyễn Công Phượng sẽ vượt qua được áp lực tâm lý đeo đẳng bấy lâu để ghi tên mình vào chiến thắng của U23 Việt Nam.
 
Cuối cùng thì cái mà chúng ta cần cũng đã có. U23 Việt Nam đã giành chiến thắng. Dù có nhiều cầu thủ mới và mới được tập trung nhưng thầy trò ông Nguyễn Hữu Thắng vẫn tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. Không chỉ hơn đối thủ về tỷ số, lối chơi của U23 Việt Nam cũng tỏ ra vượt trội. Và, những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất như Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Tài đều đã thể hiện được dấu ấn đậm nét.
 
U23 Việt Nam đã thắng và thắng một cách thuyết phục! Nhưng, dù có mừng vui về khởi đầu tương đối ấn tượng của U23 Việt Nam thì cũng phải giữ được sự điềm tĩnh. Bởi, nói cho cùng, trận đấu tối qua mới chỉ dừng ở mức độ giao hữu, khám phá lẫn nhau và khám phá chính mình. Đối thủ sẽ thay đổi bằng thời gian và sự đầu tư mạnh mẽ. Các đối thủ trong khu vực cũng nhìn vào sự khởi đầu của U23 Việt Nam mà có thêm động lực hoàn thiện mình. 
 
Với U23 Việt Nam, hãy coi chiến thắng ngày hôm qua như một niềm khích lệ trên con đường nhiều chông gai sắp tới! Bản thân đội tuyển của chúng ta đã khẳng định được vị thế nhưng cũng còn nhiều điều cần phải hoàn thiện. Từ lối chơi chung đến cách chơi của từng tuyển thủ vẫn cần phải cố gắng hơn nữa để có được sự kết dính và thăng hoa. Bởi nói cho cùng, SEA Games và những đấu trường mà chúng ta sẽ phải trải qua trong năm khắc nghiệt hơn trận đấu giao hữu rất nhiều.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây