Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Văn Quyến chính thức bị công an triệu tập

Thứ tư - 16/04/2014 16:08
BongdaLIVES.com - Vụ việc cá độ của V.Ninh Bình liên tiếp có những diễn biến mới. Sáng 16/4, Văn Quyến phải lên làm việc cùng cơ quan công an.

Theo lời khai ban đầu của các cầu thủ "dính chàm", Văn Quyến không nhận tiền, không tham gia cá độ trong trận đấu với Kelantan tại Malaysia. Tuy nhiên, một học trò của HLV Văn Sỹ khẳng định trong buổi gặp nửa đêm 14/4 với bầu Trường, Văn Quyến bị tố có tham gia làm độ trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và Yangon. Sáng nay (16/4), Văn Quyến đã phải lên PC45 công an tỉnh Ninh Bình để lấy lại lời khai.
 

Văn Quyến đang nằm trong vòng nghi vấn.
Văn Quyến đang nằm trong vòng nghi vấn

Trong một diễn biến khác, Danh Ngọc và Văn Thắng cũng đã buộc phải dừng tập luyện cùng đội. Trước đó bộ đôi cầu thủ này từng khai không tham gia cá độ trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và Kelantan nhưng được các đồng đội "cho quà" (Danh Ngọc nhận 50 triệu đồng, Văn Thắng nhận 20 triệu đồng). Sau đó, Danh Ngọc và Văn Thắng được cùng các cầu thủ không "dính chàm" tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng bảng G AFC Cup diễn ra vào ngày 22/4 tới.
 

Tuy nhiên, mới nhất, có cầu thủ Ninh Bình đã đứng ra khẳng định Danh Ngọc và Văn Thắng có tham gia cá độ. Sáng nay (16/4) bộ đôi này cũng đã phải lên trình diện cơ quan công an. HLV Văn Sỹ cũng lập tức ra quyết định cho hai tiền vệ của mình dừng luyện tập để phục vụ công tác điều tra.
 

Danh Ngọc và Văn Thắng không còn được tập luyện bình thường.
Danh Ngọc và Văn Thắng không còn được tập luyện bình thường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây