Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng 18 V-League: Kịch tính & điên

Thứ hai - 18/09/2017 12:10
BongdaLIVES.com - Một vòng đấu đầy kịch tính và nhiều người gọi đây là vòng đấu của những “cơn điên” do rất nhiều đội bóng “chiếu dưới” bỗng nhảy lên ngồi mâm trên.
Vòng 18 V.League: Kịch tính & điên
 
Ở loạt đấu sớm vòng 18, Hà Nội FC đã phơi áo trên sân của Bình Dương. Một số CĐV của FLC.TH bất ngờ có mặt tại đây để cổ vũ cho đội bóng đất Thủ và họ đã cười tươi như hoa sau trận, bởi thất bại của Hà Nội FC cũng đồng nghĩa mở ra cơ hội để đội bóng xứ Thanh bứt phá trong cuộc đua vô địch.
 
Mọi chuyện dường như đã đúng ý họ cho đến thời điểm Lê Văn Thắng ghi bàn giúp FLC Thanh Hóa nâng tỷ số lên 2-1 ở trận đấu sau đó đúng 1 ngày. Nhưng rồi, trong một buổi chiều như ma ám, Lê Bật Hiếu đã dâng một quả phạt đền cho Đinh Thanh Trung. Kịch tính được đẩy lên đến cao trào khi Nguyễn Anh Tuấn như cứa nhát dao vào tim các CĐV xứ Thanh bằng  bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho đội khách Quảng Nam FC. HLV Ljupko Petrovic thất thần và ngửa mặt lên trời lắc đầu ngao ngán. Có lẽ ông đang cố giải mã hai thất bại liên tiếp của đội nhà và tự hỏi, sao FLC.TH lại có thể ném qua cửa sổ những cơ hội tốt trong cuộc đua mà họ đang có quyền tự quyết?!
 
Chiều qua, “cơn điên” V.League đã lây lan đến Hòa Xuân, nơi mà SLNA hạ đo ván SHB.ĐN bằng bàn thắng duy nhất của Thế Cường. Và đỉnh điểm của “cơn điên” vòng 18, chính là chiến thắng của đội bóng đang đứng bét bảng Long An trước HAGL, tập thể mới tuần trước vui như trẩy hội sau chiến thắng trước Than.QN. 
 
Đúng vậy, vòng 18 là một vòng đấu đầy kịch tính vì có những trường đoạn nút thắt, cao trào và mở nút, vốn được xem là kinh điển trong sân khấu. Ở đó, những “cơn điên” đã xuất hiện và khiến cho những ai dõi theo nó phải trải qua những cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc đến khổ đau, từ mộng mơ hão huyền đến nụ cười tỏa nắng…
 
Vâng, V.League cần rất nhiều vòng đấu “kịch tính và điên” vì có như thế mới khiến cho khán giả no nê mắt và thỏa nỗi mong chờ.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây