Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Dortmund 3-0 Stuttgart: Niềm tin trở lại

Thứ hai - 09/04/2018 10:04

Dortmund 3-0 Stuttgart: Niềm tin trở lại

BongdaLIVES.com - Sau thất bại đáng xấu hổ 0-6 trước Bayern Munich, Dortmund cần giành trọn 3 điểm trước Stuttgart để sớm lấy lại tinh thần phục vụ cho các mục tiêu cuối mùa.
Dortmund 3-0 Stuttgart
 
Thất bại 0-6 trước Bayern giáng một đòn mạnh vào tâm lý đang lên của Dortmund. Do đó, rất nhiều người đã lo lắng cho đội bóng vàng-đen khi họ phải chạm trán với Stuttgart - tập thể đã bất bại 8 trận gần nhất ở Bundesliga.
 
Batshuayi có phong độ khá tốt
Batshuayi có phong độ khá tốt
 
Tuy nhiên, muộn phiền sớm qua khi Dortmund chơi khởi sắc dựa vào sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà. Ngay trong hiệp 1, Dortmund tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm và từ một tình huống giàn xếp tốt ở phút 38, Christian Pulisic đã kết thúc hoàn hảo đường tạt bóng của đồng đội mở tỷ số.
 
Ngôi sao người Mỹ tiếp tục tỏa sáng trong hiệp 2 khi anh kiến tạo cho Max Philipp lập công ở phút 59. Xen giữa 2 bàn thắng đó là màn tỏa sáng của tiền đạo hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn từ Chelsea, Michy Batshuayi.
 
Bàn thắng của Max Philipp
Bàn thắng của Max Philipp
 
Thắng chung cuộc 3-0, Dortmund rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Schalke xuống còn 1 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa. Về phần Stuttgart, họ cũng không quá buồn sau thất bại bởi vị trí thứ 9 hiện giờ là quá chắc chắn.

Ghi bàn
Dortmund: Pulisic (38'), Batshuayi (48'), Philipp (59')
 
Đội hình thi đấu
Dortmund: Burki; Schmelzer (Toljan 64'), Toprak, Sokratis, Piszczek; Sahin, Dahoud; Philipp (Sancho 80'), Reus (Gomez 87'), Pulisic; Batshuayi.
Stuttgart: Zieler; Beck, Pavard, Badstuber, Insua; Thommy (Larsen 57'), Ascacibar (Managala 88'), Aogo (Ozcan 68'), Gentner; Gomez, Ginczek.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây