Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vì sao James gia hạn với Real trước khi sang Bayern?

Thứ năm - 13/07/2017 03:46
BongdaLIVES.com - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ James Rodriguez đã gia hạn với Real Madrid trước khi chuyển tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Vì sao James gia hạn với Real trước khi sang Bayern?

Trước khi để cho tiền vệ James Rodriguez sang Bayern Munich theo dạng mượn 2 mùa, Real Madrid đã nhanh tay gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Colombia đến năm 2021.
 
Sở dĩ CLB Hoàng gia phải làm như vậy là để đề phòng khi Bayern Munich không chi 35 triệu euro như giao kèo mua đứt tuyển thủ Colombia, họ vẫn có thể đàm phán với các đối tác khác để thu được 1 khoản tiền kha khá.
 
Hợp đồng cũ của James còn thời hạn tới 2020. Tức là sau 2 năm cho mượn ở Bayern, anh sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real, và nếu Hùm xám trở mặt không mua đứt, đội bóng Hoàng gia sẽ bị đặt vào thế bị động và dễ bị ép giá.
 
Trước mắt, theo như ký kết giữa 2 CLB, Bayern sẽ trả cho Real khoản tiền 10 triệu euro để mượn James trong 2 năm. Ngoài ra, đội ĐKVĐ Bundesliga cũng gánh luôn khoản lương 8 triệu euro/năm mà James đang nhận tại Real.
 
James là tân binh thứ 5 của Bayern trong mùa Hè 2017 này sau Corentin Tolisso, Niklas Suele, Serge Gnabry và Sebastian Rudy.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây