Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

5 cầu thủ đáng theo dõi ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

Thứ ba - 21/10/2014 17:11
BongdaLIVES.com - Champions League đang trở lại với vòng bảng bước vào giai đoạn quyết định. Lượt trận thứ 3 chứng kiến nhiều trận đấu lớn, bao gồm Roma gặp Bayern Munich ở Italia và Liverpool tiếp Real Madrid tại Anfield. Nhưng ai sẽ là những cầu thủ đáng theo dõi nhất trong 2 buổi tối sắp tới?
Totti là một trong những cầu thủ đáng xem nhất loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

Totti là một trong những cầu thủ đáng xem nhất loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League
 

Yaya Toure
 
Yaya Toure
 
Chỉ đá 16 phút trong chiến thắng 4-1 trước Tottenham, Toure rõ ràng được HLV Manuel Pellegrini cho dưỡng sức để chuẩn bị cho chuyến làm khách khó khăn tới Moscow tối nay, nhất là khi Fernando chơi kém cỏi ở chiến thắng trước Spurs.
 
Trận đấu này gợi lại một số ký ức buồn ở vòng bảng mùa trước. Toure là nạn nhân của những tràng la ó phân biệt chủng tộc tồi tệ từ khán đài, và với việc các CĐV CSKA tiếp tục hành xử theo kiểu côn đồ, UEFA đã cấm họ tới các trận sân nhà.
 
Phong độ của Toure cũng là vấn đề gây nhiều tranh cãi mùa này, khi tuyển thủ Bờ Biển Ngà không đạt tới đỉnh cao như chúng ta từng thấy ở anh trong quá khứ. Sau khi chỉ có 1 điểm ở 2 trận đầu, Man City cần một chiến thắng tối nay, và cần Toure trở lại phong độ quen thuộc của anh.
 
Markus Rosenberg
 
Markus Rosenberg (trái)
 
Các CĐV West Brom sẽ thấy kỳ lạ khi nhìn vào bảng tỉ số của lượt trận Champions League trước, nhất là với một kết quả ở Thụy Điển. Markus Rosenberg, tiền đạo 32 tuổi không ghi nổi bàn nào trong 33 trận cho The Baggies trước khi ra đi tháng 2 vừa rồi, đã ghi cả 2 bàn giúp Malmo đánh bại Olympiacos 2-0 và có những điểm số đầu tiên trong lịch sử CLB tại Champions League.
 
Rosenberg sẽ trở lại sân chơi châu Âu tối nay trong chuyến làm khách tới sân đội ĐKVĐ TBN và á quân Champions League mùa trước, Atletico Madrid. Anh sẽ không có nhiều cơ hội và chính vì thế, Rosenberg càng phải sắc sảo hơn.
 
Adam Lallana
 
Adam Lallana
 
Mùa giải đầu tiên ở Champions League không thật sự suôn sẻ với Adam Lallana. Tiền vệ của Liverpool chơi với phong độ kém cỏi và mới chỉ đá trận thứ 2 sau chấn thương dai dẳng vào đầu mùa ở trận thắng Ludogorets, trước khi phải ngồi ngoài sân trong thất bại tại Basel.
 
Tuy nhiên, Lallana đã có bàn đầu tiên cho đội nhà vào lưới West Brom trước kỳ nghỉ để các ĐTQG tập trung. Liverpool giờ sẽ tiếp Real mà không có tiền đạo lợi hại nhất của họ, Daniel Sturridge, nên những cầu thủ như Lallana cần cố gắng gấp đôi.
 
Francesco Totti
 
Francesco Totti 
 
Francesco Totti dường như trẻ mãi không già và anh đang rất lên chân trước cuộc đọ sức lớn với Bayern Munich ở Rome. Tỏ ra rất yêu thích sân chơi Champions League, Totti, ở tuổi 38, trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn trong lịch sử giải đấu ở trận hòa 1-1 của Roma tại Manchester City lượt trước.
 
Kostas Mitroglou
 
Kostas Mitroglou
 
Trước thất bại trên đất Thụy Điển đã nói ở trên, Olympiacos đã bắt đầu vòng bảng một cách ấn tượng khi đánh bại á quân mùa trước Atletico Madrid 3-2 ở Athens. Tiền đạo Kostas Mitroglou, trở lại CLB theo dạng cho mượn từ Fulham, đã ghi bàn ấn định chiến thắng. Anh sẽ là nhân vật chính một lần nữa khi Juventus tới Hy Lạp với quyết tâm quên đi những ký ức buồn về thất bại dưới tay Atletico ở lượt trận thứ hai.
 

 

Vòng bảng Champions League mùa trước là nơi Mitroglou tỏa sáng và thuyết phục được Fulham bỏ ra 12 triệu bảng đưa anh về tây London. Dù là một nỗi thất vọng lớn tại Craven Cottage, giờ Mitroglou đang tìm lại mình với CLB quê nhà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây