Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bayern 1-0 Man City: Man Xanh gục ngã bởi "người cũ"

Thứ năm - 18/09/2014 09:53
BongdaLIVES.com - Phải tới phút 90, Bayern Munich mới có thể chọc thủng lưới Man City với pha ghi bàn của Jerome Boateng. Tuy nhiên, sau rất nhiều cơ hội tạo ra cùng một thế trận áp đảo thì đây là 3 điểm xứng đáng của Hùm xám.
Trung vệ Jerome Boateng (trái) là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trung vệ Jerome Boateng (trái) là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu
 

Thiếu hụt rất nhiều vị trí trong đội hình chính nhưng Bayern vẫn cho thấy đẳng cấp của một ứng viên hàng đầu trong lần tiếp đón Man City. Ngay ở giây thứ 52 của trận đấu, Mueller đã có cơ hội, đi qua cả thủ thành Joe Hart nhưng lại dứt điểm vào mép lưới đáng tiếc.

Sau tình huống bỏ lỡ này, Bayern tiếp tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Mueller có một cú đánh đầu hóc hiểm buộc thủ thành Joe Hart trổ tài cản phá. Alaba dứt điểm bóng trúng tay Kompany trước khi bị Hart hóa giải. Đây là tình huống mà nếu chính xác, các trọng tài có thể thổi phạt đền. Trong khi đó, Lewandowski cũng có một pha đi bóng qua chốt chặn cuối cùng của Man City nhưng cũng lại dứt điểm không trúng khung gỗ.

Trong 45 phút đầu, Man City đã chơi khá tự tin, có được một cơ hội tốt với cú cứa lòng chệch cột dọc của Dzeko. Tuy nhiên, xét toàn cục, họ vẫn lép vế hơn hẳn so với đội chủ nhà.

 


Sau giờ nghỉ giải lao, Hart thậm chí còn phải hoạt động vất vả hơn khi Bayern gia tăng sức ép khiến cho Man City không thể tung ra được những pha phản đòn. Bóng phần lớn chỉ lởn vởn phía trước vòng cấm Man City. Rất nhiều pha phối hợp đẹp đã được các cầu thủ Bayern tạo ra và họ làm tốt cho đến trước pha bóng cuối cùng. Các pha dứt điểm của Goetze, Bernat hay Mueller cùng những đường chuyền cuối cùng của Lahm, Alaba hay Alonso đều thiếu đi một chút độ chuẩn xác hoặc bị hàng thủ đội khách xuất sắc hóa giải.

Trong những phút cuối, lần lượt Robben rồi Pizarro đã được Guardiola tung vào sân nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức... cơ hội với Bayern. Khi mà tưởng như trận đấu sẽ dừng lại ở tỷ số 0-0 thì đúng vào phút 90, hậu vệ Jerome Boateng đã bất ngờ tỏa sáng với cú vuốt bóng ở chếch bên ngoài vòng cấm tung lưới đội bóng cũ. Một bàn thắng đẹp mắt, mang về 3 điểm xứng đáng cho Hùm xám trong trận cầu mà họ đã áp đảo đối thủ.

 
BÀN THẮNG
Bayern: 
Boateng (90’)


ĐỘI HÌNH RA SÂN
Bayern: 
Neuer; Rafinha (Pizarro 84’), Boateng, Benatia (Dante 85’), Bernat; Alonso; Lahm, Goetze, Mueller (Robben 76’), Alaba; Lewandowski.
Man City: Hart; Sagna, Demichelis, Kompany, Clichy; Fernandinho, Yaya Toure; Navas (Kolarov 88’), Silva, Nasri (Milner 58’); Dzeko (Aguero 74’).

 


 
 
 
 
Bản đồ nhiệt so sánh phạm vi di chuyển của thủ lĩnh tuyến giữa 2 đội, Philipp Lahm và Yaya Toure
 
Kết quả các trận đấu của bảng E, F, G, H rạng sáng ngày 18/9

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây