Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Celtic 3-3 Man City: Man City của Pep lần đầu không thắng

Thứ năm - 29/09/2016 11:24
BongdaLIVES.com - Mạch 10 chiến thắng liên tiếp của Man City đã bị cắt đứt sau trận hòa nghẹt thở với tỷ số 3-3 trước chủ nhà Celtic ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.
Bị Celtic cầm hòa 3-3, Man City của Pep lần đầu không thắng
 
Hành quân tới sân Celtic Park với hành trang 10 chiến thắng liên tiếp, Man City rất tự tin trong việc giành chiến thắng thứ 11, qua đó giúp tân HLV Pep Guardiola trên đường chinh phục những kỷ lục của sân Etihad. Tuy nhiên, đại diện của Ngoại hạng Anh đã vấp phải sự chống cự ngoan cường của các cầu thủ Celtic.
 
Chỉ chưa đầy 30 phút, 2 đội đã mang đến cho NHM một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn. Phút thứ 3 của trận đấu, từ tình huống phối hợp đá phạt, bóng được căng ngang vào trong vòng cấm Man City để Sviatchenko đánh đầu đưa bóng đập đúng người đồng đội Moussa Dembele bay vào lưới mở tỷ số cho Celtic.
 
Phút 12 của trận đấu, Guendogan tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đến đúng vị trí của Fernandinho và sau 2 nhịp khống chế, cầu thủ người Brazil dứt điểm lạnh lùng san bằng cách biệt cho Man City.
 
Tuy nhiên, niềm vui của đội khách không kéo dài lâu. Phút 20, trong nỗ lực cản phá cú dứt điểm của cầu thủ đối phương, tiền vệ Raheem Sterling đã vô tình đốt lưới nhà, qua đó giúp Celtic thêm một lần vượt lên dẫn trước. Tới phút 28, Sterling chuộc lỗi với bàn quân bình tỷ số 2-2 sau pha xử lý tinh tế và dứt điểm gọn gàng tung lưới thủ thành Gordon.
 
Man City rất vất vả mới giành lại 1 điểm trước chủ nhà Celtic
Man City rất vất vả mới giành lại 1 điểm trước chủ nhà Celtic
 
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, sự hớ hênh của hàng thủ Man City tiếp tục khiến họ phải trả giá. Phút 47, lại là Dembele ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng cú xoay người dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm. Trước đó, Kolarov đã có tình huống khống chế bóng rất nghiệp dư từ đường tạt bóng không mấy nguy hiểm của Kieran Tierney.
 
Kịch tính tiếp tục được đẩy lên cao, khi Man City cũng rất nhanh sau đó lại có được bàn gỡ 3-3. Phút 55, tân binh người Tây Ban Nha, Nolito băng vào đá bồi rất nhanh sau tình huống dứt điểm trước đó của Sergio Aguero buộc thủ thành Gordon vất vả cản phá.
 
Ở phần thời gian còn lại, Man City là đội tạo ra nhiều tình huống sóng gió hơn về phía khung thành Celtic. Tuy nhiên hàng thủ đội chủ nhà đã thi đấu rất kiên cường và đứng vững trước những đợt hãm thành của The Citizens và 2 đội chấp nhận rời sân với kết quả hòa 3-3.
 
Với 1 điểm có được ở trận này, Man City tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 với 4 điểm, khi ở trận đấu cùng giờ, đội đầu bảng Barca có cuộc lội ngược dòng đánh bại chủ nhà M’gladbach để duy trì mạch 2 trận toàn thắng.
 
Bàn thắng:
Celtic: Dembele (3’ 47’), Sterling (20’, phản lưới)
Man City: Fernandinho (12’), Sterling (28’), Nolito (55’)
 
Đội hình thi đấu
Celtic: Gordon, Lustig, Toure, Sviatchenko, Tierney, Bitton (Griffiths 84'), Brown, Forrest (Roberts 81'), Rogic (Armstrong 57'), Sinclair, Dembele.
Manchester City: Bravo, Zabaleta, Otamendi, Kolarov, Clichy (John Stones 73'), Fernandinho, Gundogan, Silva, Sterling, Nolito (Fernando 76'), Aguero.
 


Bảng xếp hạng bảng C sau 2 lượt đấu
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây