Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chiellini cáo buộc Real Madrid mua trọng tài

Thứ năm - 12/04/2018 13:23

Chiellini cáo buộc Real Madrid mua trọng tài

BongdaLIVES.com - Trung vệ Giorgio Chiellini rất bức xúc khi Juventus của anh phải nhận quả phạt đền oan nghiệt ở đúng phút cuối trận đấu với Real Madrid tại Bernabeu vào đêm qua. Cầu thủ này tin rằng đội bóng của anh bị loại khỏi tứ kết Champions League là do trọng tài.
Chiellini
 
Ở trận đấu nói trên, Juve sau khi thua 0-3 ở lượt đi đã dẫn Real tới 3-0 cho tới tận phút 90+7. Tuy nhiên, bàn thua oan nghiệt trên chấm 11 m rút cục đã khiến họ phải dừng cuộc chơi trong cay đắng. 
 
Theo các chuyên gia đọc khẩu hình, khi thấy ông "vua áo đen" chỉ tay vào chấm phạt đền, Chiellini đã nổi điên ngay trên sân và hét về phía các cầu thủ Real rằng: "Các anh đã mua trọng tài với giá bao nhiêu vậy?".
 
Trong cuộc họp báo sau trận, trung vệ người Italia vẫn cho thấy anh chưa hết ấm ức bằng tuyên bố: "Đây là màn ăn cướp trắng trợn nhất mà tôi từng phải trải qua trong sự nghiệp. Rõ ràng là Real luôn được hưởng lợi từ Champions League".
 
"Tôi không thấy hành trình của Real có gì khác trong những năm qua. Chắc hẳn đến giờ Bayern vẫn chưa quên những gì từng xảy ra tại chính nơi đây hồi năm ngoái", Chiellini kết luận.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây