Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Liverpool 3-0 Maribor: Dễ dàng có 3 điểm

Thứ năm - 02/11/2017 12:42
BongdaLIVES.com - Với lợi thế sân nhà và khát khao giành trọn 3 điểm, Liverpool dù gặp chút khó khăn trước Maribor vẫn có thể giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 để tiếp tục dẫn đầu bảng E.
Milner đá hỏng 11m, Liverpool vẫn hạ Maribor 3 bàn không gỡ
 
Liverpool bước vào trận đấu này với tâm lý thoải mái nhờ kết quả tốt vào cuối tuần trước ở Ngoại hạng Anh (thắng Huddersfield Town 3-0) cũng như có được sự tự tin cao độ sau khi đã vượt qua chính Maribor với tỷ số đậm đà 7-0 trên sân khách vào hôm 18/10. 
 
Tuy vậy, Maribor lại trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác trong chuyến hành quân tới sân Anfield vào rạng sáng nay. Bằng chứng là trong suốt 45 phút của hiệp 1, Liverpool dù chiếm lĩnh quyền kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn nhưng không thể có được bàn thắng.
 
Mãi đến phút 49, cầu thủ chạy cánh người Ai Cập Mohamed Salah mới khai thông bế tắc cho Liverpool. Xuất phát từ pha chuyền bóng tầm thấp của Trent Alexander-Arnold, Salah dứt điểm khéo léo về góc xa. Như vậy, Salah đã ghi được 4 bàn và 1 kiến tạo sau 4 lượt đấu ở vòng bảng Champions League 2017/18.
 
 
Phút 54, đội chủ nhà có cơ hội nhân đôi cách biệt sau khi Aleksander Rajcevic phạm lỗi với Roberto Firmino trong vòng 16m50. Phạt đền cho Liverpool nhưng tiền vệ James Milner lại dứt điểm không thành công.
 
 
 
Nhưng chỉ 10 phút sau, Milner chuộc lỗi bằng pha phối hợp ăn ý với tiền vệ Emre Can trước khi tuyển thủ Đức dứt điểm gọn gàng mang về bàn thắng thứ 2 cho Liverpool. Đúng phút thi đấu cuối cùng của hiệp 2, tiền đạo vào sân thay người Daniel Sturridge ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà sau pha sút bóng đầy uy lực ở cự ly gần. Lần thứ 2 đánh bại Maribor đã giúp Liverpool xây chắc ngôi đầu với 8 điểm.
 
Ở trận đấu còn lại, đội chủ nhà Sevilla cũng đòi lại món nợ thua 1-5 trước Spartak Moscow ở lượt đi bằng chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Sevilla đã đòi lại được vị trí thứ 2 từ chính đại diện của Nga nhờ có được 7 điểm sau 4 lượt đấu.

BÀN THẮNG
Liverpool: Salah (49'), Can (64'), Sturridge 90'
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Matip, Klavan, Moreno, Milner, Can, Wijnaldum (Henderson 17'), Oxlade-Chamberlain, Firmino (Grujic 85'), Salah (Sturridge 74').
Maribor: Handanovic, Billong, Rajcevic, Suler, Milec, Pihler, Kabha, Viler, Hotic (Ahmedi 81'), Mesanovic (Tavares 59'), Bohar (Bajde 69').
 

 
Bảng xếp hạng
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây