Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mandzukic đi vào lịch sử Atl. Madrid

Thứ năm - 27/11/2014 16:32
BongdaLIVES.com - Ở trận đấu rạng sáng nay, Mario Mandzukic đã lập một hat-trick giúp Atletico Madrid đánh bại Olympiacos với tỷ số 4-0 trên sân nhà Vicente Calderon, qua đó chính thức giành vé tham dự vòng knock-out Champions League.
Mandzukic đang chơi rất thăng hoa

Mandzukic đang chơi rất thăng hoa
 

Đây cũng là hat-trick đầu tiên của tiền đạo người Croatia kể từ khi gia nhập Atletico Madrid từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đồng thời anh cũng là cầu thủ đầu tiên của đội bóng TBN lập hat-trick tại Champions League. Từ đầu mùa giải tới nay, Mandzukic luôn được HLV Diego Simeone trọng dụng ở vị trí tiền đạo cắm của Atletico, và anh đã không phụ lòng tin của ông thầy người Argentina.


Tại La Liga, Mandzukic đã ghi 5 bàn thắng trong 10 trận đấu, giúp đội nhà bám sát Real Madrid và Barcelona trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, cú hat-trick vào lưới Olympiacos cũng đã nâng tổng số bàn thắng của anh tại Champions League lên con số 5 – thành tích ngang bằng với những chân sút hàng đầu châu Âu khác như Karim Benzema, Sergio Aguero và Edinson Cavani, chỉ kém Messi (7 bàn) và Luiz Adriano (9 bàn). Ở cả hai đấu trường, Mandzukic đều là cây săn bàn số 1 của Atletico Madrid.

Với 12 điểm sau 5 vòng đấu, Atletico Madrid đang tạm thời chiếm giữ ngôi đầu bảng A. Ở lượt trận cuối cùng, nếu họ giành điểm trên sân của Juventus hoặc thua sát nút có bàn thắng, đội bóng Tây Ban Nha sẽ nắm chắc vị trí số 1 ở bảng đấu này. Khi đó, Atletico sẽ tránh được những đối thủ nặng ký ở vòng knock-out sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây